Những mỹ nhân Hollywood chỉ trung thành với một kiểu trang phục khi đi thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã cả thập kỷ qua đi, style thảm đỏ trung thành của các sao nữ Âu Mỹ vẫn chưa hề có sự thay đổi.

Angelina Jolie - Đồ đen

Angelina "nghiện" màu đơn sắc như trắng, xám, đen trong style đời thường của mình. Nhưng khi đi thảm đỏ Angelina lại chỉ ưu ái thiết kế màu đen thể hiện sự quyền lực. Từ đầm ôm sát, suit cho đến đầm xoè hay cắt xẻ, màu đen quả thực đã đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho cô. Trong thiết kế cắt xẻ màu đen, cô bỗng trở nên vô cùng quyến rũ.

Empty
Empty

Kim Kardashian - Bodycon

Kim Kardashian quyết tâm trung thành với bodycon nhằm show hết những đường cong bốc lửa. Trường tồn qua năm tháng, sở thích ăn mặc của cô dường như bất biến. Nhưng cũng may, thân hình cô chỉ có gợi cảm hơn chứ không hề nhàm chán. Cô Kim đặc biệt yêu thích thiết kế bodycon màu sắc trội bật như tím, cam, vàng... Với thân hình đồng hồ cát siêu thực, chưa bao giờ từ "lỗi mốt" dám xuất hiện trong BST bodycon của cô.

Empty
Empty

Cara Delevingne - Menswear

Với thần thái sắc lạnh, người mẫu Cara khá trung thành với thiết kế menswear. Thậm chí, để không lẫn vào đâu, cô còn diện cả mũ chóp nhưng cô nàng không mất đi nét quyến rũ, bằng chứng là những chiếc áo ren quyến rũ và những nút bấm buông hững hờ. 

Empty

Sơ mi ren xuyên thấu cùng thần thái lạnh lùng mang lại sự sexy cực kỳ cho nàng mẫu

Empty

Chiếc mũ chóp và bộ suit ấn tượng của Cara tại đám cưới Công chúa Eugenie.

Kate Moss - Da báo

Buông lơi hững hờ nơi cổ áo hay kín đáo với khoác đen và áo da báo ẩn hiện bên trong cũng khiến nàng siêu mẫu trở nên cực kỳ sexy. Dù không quá phổ biến nhưng  Kate Moss vẫn diện nó suốt 2 thập kỷ. Thế nhưng dù là ở thời điểm nào cô cũng chưa từng bị chê sến hay quê mà còn thể hiện được đẳng cấp thời trang đỉnh của chóp. 

Empty

Chiếc áo da báo đầu tiên Kate Moss diện vào năm 2000 đậm chất cổ điển

Empty

20 năm sau, cô vẫn tự tin sải bước trong thiết kế quyền lực và quyến rũ này. Với cô, đây là thiết kế rất phù hợp với cô bởi độ khét tiếng trong các buổi tùng cùng các ngôi sao nhạc Rock.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link