Mỹ nhân Hoa Ngữ từ U20 cho đến U40 đều lăng xê mái xéo hack tuổi và tôn nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm bị lãng quên thì kiểu tóc mái xéo bỗng hot trở lại, thậm chí đây còn là xu thế của năm 2022.

Những mỹ nhân Cbiz cũng ưu tiên lựa chọn tóc mái xéo. Có lẽ vì đây là kiểu tóc phù hợp với đa số khuôn mặt và còn là "vũ khí bí mật" để nhan sắc được tôn lên vài phần. Những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Mao Hiểu Đồng, Đàm Tùng Vận, Đường Yên, Dương Mịch,... thường xuyên khiến fan mê mẩn với kiểu tóc này.

Đàm Tùng Vận

Mỹ nhân Lấy danh nghĩa người nhà khiến người hâm mộ thích thú hơn khi có hình ảnh cực quyến rũ với chiếc mái xéo. Trong ảnh, khán giả không khỏi trầm trồ với vẻ trưởng thành, lạnh lùng của người đẹp khác với dáng vẻ dễ thương thường ngày của cô. Cũng là chiếc mái để xéo nhưng được uốn nhẹ lại khiến cô nàng có vẻ đẹp mềm mại hơn.

Empty

Dương Tử 

Từ các bộ phim cổ trang cho đến phim thời hiện đại, mái tóc xéo luôn chiếm vị trí ưu tiên hàng đầu của Dương Tử. Ở phim hiện đại cô nàng thường đảm nhận các vai diễn làm việc tại công sở nên kiểu tóc này rất phù hợp. Mái tóc ấy thậm chí còn trở thành "thương hiệu" của cô nàng.

Empty

Triệu Kim Mạch 

Nữ diễn viên Lưu lạc địa cầu cũng là một trong mỹ nhân yêu thích kiểu tóc "quốc dân" này. Bên cạnh đó Triệu Kim Mạch còn biết cách để biến tấu kiểu tóc này luôn tươi mới không bị nhàm chán, rập khuôn. Mỗi lần xuất hiện là cô đều mang đến "làn sóng" mới mẻ cho khán giả.

Empty
Empty

Mao Hiểu Đồng

Có thể gọi Mao Hiểu Đồng là "bà hoàng trong làng tóc mái" bởi lẽ cô nàng rất tích cực "lăng xê" kiểu tóc mái xéo. Cô có những màn biến hóa hoàn hảo khác nhau, cá tính, mạnh mẽ và có khi hoá "nàng thơ" ngọt ngào. Không chỉ vậy mái tóc còn là "trợ thủ đắc lực" khiến mỹ nhân trở thành tâm điểm giữa đám đông. 

Empty
Empty

Angela Baby

Chỉ diện trang phục bình thường như bao người nhưng nhờ mái tóc và đường nét thanh thoát trên khuôn mặt cô nàng trở nên hút mắt. Ngoài ra kiểu tóc này còn đưa mỹ nhân trở về lúc xuân thì, xinh đẹp không thua gì các cô gái đôi mươi.

Empty

Dương Mịch 

Bí quyết để Dương Mịch sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ dù đã là U40 một phần nằm ở kiểu tóc. Cô nàng là người hâm mộ trung thành của chiếc mái xéo uốn nhẹ làm cho gương mặt có nét đẹp mềm mại.  Chiếc mái còn làm điểm tô thêm vẻ đẹp mặn mà của nữ diễn viên.

Empty

Đường Yên 

Cận kề tuổi 40 và đã trở thành mẹ một con nhưng Đường Yên vẫn khiến bao người kinh ngạc vì nhan sắc "phơi phới". Ngoài những yếu tố như trang phục, làn da thì kiểu tóc là điểm mấu chốt cho nhan sắc "bị thời gian bỏ quên" của cô. Có thể thấy người đẹp đã rất khéo léo trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp. 

Empty
Empty

Việc các mỹ nhân Cbiz ưu ái kiểu tóc này hết cỡ cũng là một trong những lý do chúng khiến nhiều người phải "lăng xê".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link