4 kiểu tóc mái khắc phục mọi nhược điểm gương mặt, giúp trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Học 4 kiểu tóc mái được sao Hàn ưa chuộng nhất dưới đây, đảm bảo sẽ tìm thấy được lựa chọn chân ái giúp lột xác nhan sắc ngỡ ngàng.

Có rất nhiều cách để chị em F5 diện mạo trở nên xinh tươi, trong đó có việc chọn tóc mái. Tóc mái là hack tuổi, đồng thời khắc phục các nhược điểm gương mặt, giúp nhan sắc được nâng tầm. Đâu là những kiểu tóc mái trendy nhất ở hiện tại? Chị em không cần tìm câu trả lời ở đâu xa, cứ tham khảo 3 kiểu tóc mái được sao Hàn ưa chuộng nhất dưới đây, đảm bảo sẽ tìm thấy được lựa chọn chân ái.

Tóc mái bay

Mái bay hợp với mọi nàng, giúp gương mặt có được sự thanh thoát và trông nhỏ gọn hơn hẳn. Tóc mái bay không đòi hỏi hair stylist phải cắt tóc quá dày mà vẫn đem đến sự bay bổng và nữ tính cho chủ nhân. Đặc biệt, nếu chị em áp dụng những kiểu tóc buộc thấp, buộc nửa, búi gọn gàng…, tóc mái bay sẽ đảm bảo vẻ ngoài thật xinh tươi, sang chảnh.

Empty

Với tóc mái bay buộc cao sẽ giúp bạn che đi những điểm chưa tốt để làm nổi bật những nét đẹp trên gương mặt của mình như thế nào. Đặc biệt hợp với khuôn mặt dài, giúp giấu đi ít nhiều phần trán cao và chiều dài của gương mặt. Từ đó, sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn. Kiểu mái này cũng giúp bạn trông trẻ trung và thời thượng.

Tóc mái lưa thưa

Tóc mái lưa thưa là lựa chọn mốt bền vững theo năm tháng mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào. Tóc mái này cũng làm rất tốt nhiệm vụ khắc phục một số nhược điểm như trán "sân bay", trán hẹp… Nhờ kết thân với tóc mái lưa thưa, gương mặt của chị em sẽ thêm cân đối, gọn gàng. Tóc mái lưa thưa rất hợp với một số kiểu đầu như: tóc ngắn tỉa layer, tóc ngắn xoăn hay tóc dài suôn mượt…

Empty

Tóc mái thưa chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua với các cô nàng yêu thích phong cách dễ thương. Có thể nói đây là một trong những kiểu tóc mái quốc dân, phù hợp với hầu hết các khuôn mặt với khả năng “hack” tuổi “thần sầu”.

Tóc mái hành tây

Không quá nổi như tóc mái bay hay tóc mái lưa thưa, mái hành tây vẫn có một vị trí nhất định. Đây là kiểu mái mà chị em có thể tự biến tấu được tại nhà, không cần ra tiệm. Tóc mái hành tây tuy chỉ lơ thơ vài sợi, nhưng có tác dụng nâng tầm nhan sắc rất tốt.

Empty

Tóc mái hành tây sẽ giúp gương mặt của chị em trông nhỏ nhắn hơn, diện mạo còn toát lên nét bay bổng cực xinh. Kết thân với tóc mái hành tây, các mỹ nhân Hàn đều để tóc xoăn nhẹ nhàng, diện mạo nhờ vậy càng đẹp chuẩn nàng thơ.

Tóc mái dài lệch một bên

Để che giấu đi nhược điểm này, thay vì “phơi” trán ra, các bạn có thể chia ngôi lệch và để mái dài lệch về một bên. Như Suzy - tình đầu quốc dân của xứ sở kim chi Hàn Quốc cũng là một trong những người sở hữu phần trán nhỏ hẹp. Cho nên cô nàng thường xuyên để tóc mái dài, tóc lưa thưa mỏng nhẹ rủ trước trán tạo cảm giác gương mặt thanh thoát.

tran-ngan-nen-de-toc-mai-nhu-the-nao-1

Tóc mái lệch cũng là một lựa chọn tinh tế để che đi khuyết điểm của gương mặt tròn kèm theo phần trán có phần ngắn, hẹp. Phần tóc mái lệch với độ dài gần chạm mắt vừa giúp “che giấu” phần mái ngắn của bạn vừa giúp cân đối trán.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link