Mỹ nhân "Nhật ký công chúa" Anne Hathaway chơi hệ đam mê màu sắc, màu nào cũng "cân" đẹp

( PHUNUTODAY ) - “Yêu nữ hàng hiệu” Anne Hathaway vẫn chứng minh gu thời trang cá nhân đẳng cấp qua những lần xuất hiện với công thức màu mới lạ.

Màu hồng

cong-thuc-choi-mau-nhu-anne-hathaway-1

Tại show trong khuôn khổ Haute Couture Fashion Week vào tháng 7 năm 2022, nữ diễn viên “Nhật Ký Công Chúa” chọn chiếc váy ngắn màu hồng fuchsia, được đính sequin từ Megan Fox đi cùng đôi giày platform cao đế của Valentino Garavani Tan-go. Thiết kế váy xòe rộng giúp Anne Hathaway thành công khoe trọn đôi chân thon dài và sắc vóc xinh đẹp dù đang độ tuổi 40. 

anne-hathaway-cannes-may-20-2022-valentino-1-1653140584-2-2

Đây không phải lần đầu tiên Anne Hathaway chinh phục màu hồng. Lần đầu tiên xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes, nữ diễn viên ưu ái sắc hồng này trên thảm đỏ. 

Màu vàng

d

Một “thần chú” khác đến từ miêu nữ Anne đó là “phù phép” công thức kết hợp giữa cơn sóng màu vàng chanh và sự “ảm đạm” của màu ghi. Màu vàng neon được xem là màu sắc chủ đạo của tuần lễ thời trang Xuân Hè 2023.

Anne mang một đôi giày gót nhọn tối giản đến từ thương hiệu nổi tiếng màu xám ánh kim. Phong cách phối đồ lần này càng giúp Anne ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi cô nàng luôn biết làm mới mình trước ống kính với mỗi lần xuất hiện. Chúng ta có thể học cách phối đồ với những gam màu nóng như màu vàng chanh cùng với phụ kiện ánh bạc – combo hoàn hảo cho những bữa tiệc sang trọng vào ban đêm.

gettyimages-1654608372-scaled

Cô tạo dáng chụp ảnh trong một chiếc váy David Koma màu vàng neon nổi bật, không có chi tiết rườm rà điểm xuyến một ít ren trên cổ áo và một đường xẻ đùi cao. Phụ kiện đi kèm bào gồm khuyên tai, nhẫn kim cương và một chiếc đồng hồ.

Từ những bộ trang phục mà Anne Hathaway diện lên qua mỗi sự kiện, có thể thấy được tầm quan trọng của việc phối màu. 

Màu tím

Sắc tím là màu sắc tiếp theo được cô nàng lựa chọn cho trang phục của mình. Tưởng chừng như hai màu sắc trên đã ở cấp độ khó cho người chơi thời trang, “yêu nữ” Anne tiếp tục chứng minh gu thẩm mỹ và khả năng chinh phục những bản thử mới lạ. Tại sự kiện khai trương khách sạn Bulgari Hotel tại Tokyo, nữ diễn viên kết hợp váy suông tím với quần tất cùng màu và giày cao gót platform táo bạo. 

anne-hathaway

Phong cách đa dạng màu sắc

Anne Hathaway chiếm hoàn toàn sự chú ý của công chúng trong khi tham gia chương trình “The Late Show With Stephen Colbert”. Nữ diễn viên chọn bộ suit ống rộng với hoạ tiết chấm bi cầu vồng và thắt lưng buộc ngang eo . Để cân bằng với thiết kế “quá khổ”, nữ diễn viên trưng dụng chiếc túi mini, tạo cảm giác cân bằng cho mắt nhìn. Bên cạnh đó, trang sức Bvlgari và đôi giày cao gót màu tím.

cong-thuc-choi-mau-nhu-anne-hathaway-2-
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link