Mỹ nhân rao quảng cáo tìm người tình để sinh con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ đã gây sốc khi đăng tải lên trang cá nhân thông điệp nói rằng sẽ trả tiền cho anh chàng nào đồng ý quan hệ tình dục với mình.

Cô gái nói trên có tên Adelina Albu, sống tại Timisoara, phía tây Romania. Người đẹp 25 tuổi đã công khai đăng tải “status” quảng cáo trên trang facebook cá nhân với nội dung tìm kiếm một người cha cho đứa con tương lai của mình.

Chân dung cô gái trẻ công khai đăng quảng cáo tìm người tình để sinh con.

Adelina Albu cho hay không quan tâm đến chuyện người đó có mong muốn làm bạn trai hay chồng bởi với cô “tất cả nam giới đều rất non nớt và họ chỉ biết nghĩ về bản thân mình”. “Vì vậy thay vì lãng phí thời giờ cho những mối quan hệ mà không đi đến đâu, tôi sẽ trả tiền cho mối quan hệ này. Với 350 bảng Anh, anh được vui vẻ còn tôi thì nhận được một em bé”, Adelina viết trên trang cá nhân.

Được biết bất cứ ai đồng ý với thỏa thuận này đều phải thực hiện một bài kiểm tra về khả năng sinh sản và ký giấy bàn giao quyền làm cha mẹ cho cô. “Tôi là một người phụ nữ độc lập và trưởng thành. Tôi muốn cón con nhưng không cần một người đàn ông”, Albu ra điều kiện.

Cư dân mạng ca ngợi Albu về tinh thần độc lập, tự chủ của người phụ nữ khi mong muốn có con mà không cần có sự trợ giúp từ bất cứ người đàn ông nào.

Ngay sau khi đăng tải, Albu nhận được rất nhiều phản hồi từ những người đàn ông.

Mua nhà được khuyến mãi thêm… cô vợ đẹp
Mua nhà được khuyến mãi thêm… cô vợ đẹp
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ đã đăng tin rao bán ngôi nhà đang ở với khuyến mãi vô cùng độc đáo đó là tình nguyện trở thành vợ của người mua nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn