Mua nhà được khuyến mãi thêm… cô vợ đẹp

10:00, Thứ năm 12/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ đã đăng tin rao bán ngôi nhà đang ở với khuyến mãi vô cùng độc đáo đó là tình nguyện trở thành vợ của người mua nhà.

Đó là chiêu rao bán nhà vô cùng độc đáo của cô Wina Lia, 40 tuổi, sống tại Sleman trên đảo Java, thuộc tỉnh Yogyakarta – Indonesia. Cụ thể, cô Lia rao bán ngôi nhà 1 tầng được xây dựng trên một mảnh đất khoảng 1/6 mẫu Anh, có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, sàn đá granite và ao cá với giá 50.000 bảng Anh (1,6 tỉ đồng), kèm theo “chương trình khuyến mãi: “Mua với mức giá yêu cầu và lấy người sở hữu căn nhà (tức bà Wina) làm vợ”. Quảng cáo cũng nhấn mạnh rằng, quà tặng kèm chỉ dành cho "những người mua nghiêm túc và không mặc cả".

Kèm theo lời rao bán nhà đặc biệt là một bức ảnh của Wina Lia, là chủ nhân của một tiệm làm đẹp, đang đứng cạnh một chiếc xe hơi đậu trước cửa nhà.

Mô tả ảnh.
Bức chân dung chủ nhà được đăng kèm quảng cáo bán nhà.

Thông tin bán nhà kèm khuyến mại độc đáo này nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội ở Indonesia. Rất nhiều phóng viên tới phỏng vấn cô, thậm chí cảnh sát cũng vào cuộc. Bởi họ coi đó là một quảng cáo không phù hợp và phải tới xác nhận thông tin.

Lý giải điều này với cảnh sát, bà mẹ hai con cho biết đó không phải là ý tưởng của cô. Cô đã nhờ một người bạn làm bất động sản giúp cô tìm một người mua nhà - và có tiềm năng trở thành chồng mình - nhưng cô hy vọng người bạn đó sẽ thông báo tin này cho một vài người chứ không phải đăng quảng cáo trên mạng như vậy.

"Tôi nói với một người bạn làm trong lĩnh vực bất động sản rằng nếu một người mua nhà là một đàn ông độc thân hoặc góa vợ, người đàn cần mua một ngôi nhà và tìm vợ, thì anh có thể giới thiệu cho tôi vì tôi cũng là một quả phụ", cô nói.

Chuyên gia bất động sản Dian Purna Dirgantara, người gợi ý kế hoạch kể trên cho bà Wina, giải thích thêm rằng người mua không bắt buộc phải lấy chủ nhân ngôi nhà. Ông nói với tạp chí Time: “Từ sáng ngày hôm qua đến giờ tôi nhận không biết bao nhiêu cuộc điện thoại, thậm chí hàng trăm".

Nhà 4 phòng ngủ, gần trung tâm thành phố giá... 30.000 đồng
Mới đây, một tài xế lái taxi đã may mắn mua được ngôi nhà 4 phòng ngủ, cách trung tâm thành phố 10 phút đi bộ với giá chỉ 30.000 đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh