Khánh Thi: "Tôi không thích chồng tốn thời gian vào thứ khác ngoài việc chăm sóc vợ"

( PHUNUTODAY ) - "Nhỡ đâu chồng tôi nhắn tin cho ai, sợ vợ coi camera thì chui vào lùm cây ở vườn là tôi không thấy gì hết" – Khánh Thi nói.

Mới đây, kênh Youtube của vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển đã đăng tải một clip quay lại cảnh Phan Hiển chăm sóc vườn cây. Anh khá đam mê với việc trồng cây, anh nhớ kỹ và giới thiệu đầy đủ tên các loại cây mình trồng. Anh còn tự tay bón phân, làm đất, cắt tỉa, chăm sóc cây trồng trong nhà.

Phan Hiển nói: "Về cơ bản, tôi đầu tư vườn lá này đầu tiên là để thỏa đam mê của tôi. Tôi rất thích cây cối, đặc biệt là những loại cây có lá to, rộng, nhìn nguyên thủy và man dại. Sau đó, tôi muốn trồng cây để phục vụ kinh doanh quán cà phê. Tôi muốn mở cà phê vườn ngay tại nơi làm việc của vợ chồng mình. Tuy nhiên, quán cà phê của tôi chưa kịp mở thì dịch bệnh đã bùng lên, nên tôi vẫn chưa cho ra mắt khán giả được. Tôi buồn lắm, nhưng vẫn ngày đêm chăm sóc chúng. Tôi set up một vườn cây như thế này để hai vợ chồng xả stress mỗi ngày, sạc lại năng lượng cho bản thân".

khanthi2

Khánh Thi thấy chồng mình chăm sóc cây miệt mài cũng chia sẻ thêm: "Tôi chẳng biết nói gì, chỉ biết ngồi ngắm thôi. Tôi được biết, chỗ cây này rất đắt tiền, mỗi một cây đều được chồng tôi mua bằng hết tiền lương nên tôi không dám động vào. Tôi động vào chẳng may rụng mất một cái lá, chồng lại bắt đền tôi thì chết.

Mọi người thấy vườn cây của ông xã tôi thế nào? Nếu để ngắm thì tôi rất thích vì ở đây có rất nhiều giống cây, lá to lá nhỏ, nhiều loại.

Ban đầu, tôi rất phản đối việc chồng mình mua cây về vì không biết cứ mua từng cây nhỏ lẻ như thế thì set up ra sao.

Nhưng vào mùa dịch này tôi lại thấy việc chồng trồng cây có giá trị. Nó giúp hai vợ chồng tôi có không gian nghỉ ngơi, thư giãn, ngồi ngắm cây, rồi có công việc để làm, giúp ông xã tôi xả stress".

khanthi1

Phan Hiển tiếp lời Khánh Thi: "Tôi set up cả những chỗ để chui vô lùm cây, giúp người ngồi trong được kín đáo từ ngoài nhìn vào sẽ không thấy".

Khánh Thi nghe vậy liền nói giọng mỉa mai: "Hôm nào bị vợ mắng, chồng tôi sẽ trốn lên đây ngồi. Thực ra, chồng tôi set up cây nhiều thế này để trốn camera của vợ. Nhỡ đâu chồng tôi nhắn tin cho ai, sợ vợ coi camera thì chui vào đó là tôi không thấy gì hết.

Tóm lại, tôi rất ưng ý với vườn cây này. Lúc đầu, tôi phản đối chồng rất nhiều. Tôi không thích chồng mình tiêu tốn thời gian vào thứ khác ngoài việc chăm sóc vợ. Nhưng giờ thì thấy khá ưng ý vì có chỗ thư giãn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link