Việt Hương chào tạm biệt mọi người ngày cuối từ thiện, khép lại 2 tháng hỗ trợ bà con Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - "Tôi xin phép chào mọi người đã theo dõi tôi trong hành trình hơn hai tháng qua để từ thiện giúp đỡ bà con nghèo mùa dịch" – Việt Hương nói.

Mới đây, Việt Hương đã livestream quay lại quá trình phát quà ngày cuối cùng của cô trước khi khép lại mọi hoạt động từ thiện suốt hơn hai tháng qua. Trong livestream, Việt Hương gửi lời chào và tâm sự với khán giả: "Tôi xin phép chào mọi người đã theo dõi tôi trong hành trình hơn hai tháng qua để từ thiện giúp đỡ bà con nghèo mùa dịch. Tôi xin được khép lại hoạt động từ thiện suốt hơn hai tháng qua.

Về phần 5000 bánh trung thu, tôi xin gửi tới các bệnh viện tuyến đầu cho các cháu nhỏ. Dù ngày mai tôi không làm nữa nhưng chiều nay tôi vẫn đi phát quà như bình thường. Tôi sẽ tới bệnh viện Thủ Đức và báo cáo lại cho mọi người. Đặc biệt, vào ngày giỗ Tổ nghề tới đây, tôi sẽ để bánh hai bên đường phát cho mọi người, coi như phần quà giỗ Tổ.

viethuong

Hôm qua, khi biết tôi tặng bà con 5000 bánh trung thu, có một công ty cũng gửi tặng tôi thêm 1500 bánh. Vì vậy nên tôi sẽ cấp tốc phát cho bà con trong một, hai ngày tới, còn việc phát lương thực, tôi xin phép làm hết hôm nay rồi ngưng.

Tôi xin nhắc lại, tôi ngưng phát lương thực từ hết hôm nay, còn bánh, thuốc men, đồ y tế như khẩu trang, đồ bảo hộ, bình oxy, vitamin C, nước trái cây, hoa quả, tôi vẫn gửi hết cho tuyến đầu trong một hai ngày tới. Người nhận sẽ tự chia và chụp hình gửi về cho tôi để đăng lại cho công chúng xem. Tôi lại phải nhờ người ta vào viện phát từng phần cho mình, cũng rất khó khăn.

Từ hôm nay, tôi xin phép không nhận tin nhắn cứu trợ nữa vì tôi đã ngưng mọi hoạt động từ thiện. Tôi sẽ đi nốt chuyến gạo chiều nay là chuyến gạo cuối cùng".

Tiếp đó, Việt Hương chia sẻ lý do ngưng hoạt động từ thiện từ 15/9: "Tôi phải ngưng lại để hồi phục sức khỏe và nghe ngóng tình hình xem như thế nào. Đến hôm nay chân chồng tôi vẫn sưng ngày một to hơn, nặng hơn, đau lắm nhưng vẫn cố đi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link