Học mỹ nhân 'Chiếc lá bay' Baifern Pimchanok lên đồ mặc đẹp suốt mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Ngoài nhan sắc xinh đẹp không tì vết, thân hình siêu chuẩn thì Baifern còn là một trong những mỹ nhân Thái có phong cách thời trang đời thường nổi bật.

Sau thành công của "Yêu Nhầm Bạn Thân" và "Chiếc Lá Bay", tên tuổi của Baifern Pimchanok ngày càng được biết tới nhiều hơn. Ngoài nhan sắc xinh đẹp không tì vết, thân hình siêu chuẩn, phong cách đời thường của mỹ nhân sinh năm 1992 cũng gây chú ý. Dù thường ăn diện khá đơn giản nhưng không hề nhàm chán, trái lại còn rất đẹp mắt và có tính ứng dụng cao.

Empty

Hãy học Baifern diện tank top trắng cùng quần jeans ống rộng rồi đi giày sneaker trắng năng động. Đừng quên thao tác sơ vin chỉn chu để vóc dáng thêm cao ráo.

Empty

Diện áo phông trắng với quần jeans cạp cao. Công thức này không chỉ phù hợp để mặc đi chơi mà diện đến sở làm cũng ổn.

Empty

Tím và trắng là bộ đôi hoàn hảo, trendy. Baifern đã cho thấy khả năng nắm bắt xu hướng nhanh nhạy khi mix áo phông tím cùng quần short trắng.

Empty

Cô cũng chăm diện áo trễ vai. Để chính phục item này, cô nàng thường diện cùng quần jeans năng động, tạo nên tổng thể trẻ trung hiện đại.

Empty

Chân váy xếp ly mix với áo thun trơn màu, kèm theo phụ kiện là một đôi sandals cao gót quai mảnh như Baifern hack dáng vô cùng.

Empty

Chỉ với những items giản đơn như áo sơ mi kẻ ô, quần âu ống đứng và sneakers trắng, mỹ nhân "Chiếc Lá Bay" đã có bộ cánh thanh lịch, trang nhã. Cô nàng còn nhấn nhá cho set đồ bớt đơn điệu bằng một chiếc túi vải.

Empty

Áo sơ mi ngắn tay màu hồng nhạt mix cùng quần âu kẻ sọc và sneakers trắng của Baifern chính là công thức lên đồ công sở hoàn hảo cho những cô nàng muốn vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung. 

Empty

Chiếc áo dáng lửng, chất liệu ren đục lỗ điệu đà của mỹ nhân xứ Chùa Vàng được cô mix với quần jeans ống suông. 

Empty

Áo blouse mix cùng chân váy ngắn giúp Baifern toát lên sự nữ tính, quyến rũ. 

Empty

Váy liền là item không thể thiếu trong tủ đồ thời trang hàng ngày của Baifern, kiểu dáng kín đáo trang nhã được cô nàng phối cùng một đôi sandals quai trong.

Empty

Váy họa tiết cổ chữ V như của Baifern xứng đáng là item nên có mặt trong tủ đồ mùa hè của các quý cô. Kiểu váy này vừa xinh xắn, vừa không sợ lỗi mốt. Hãy mix trang phục cùng giày sneakers trắng thoải mái năng động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link