Mỹ nhân từng lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới cũng phải "chào thua" với lối kẻ chân mày này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ Lê Thảo Nhi mà Hoa hậu Thùy Tiên cũng từng bị dìm sắc không thương tiếc với hàng chân mày kẻ xếch làm gương mặt trở nên khó hiểu.

Những ngày gần đây, cộng đồng fan hương sắc đều đổ dồn sự quan tâm, chú ý đặc biệt cho các cuộc thi hoa hậu trong nước, trong đó có Miss Universe Vietnam 2022. Một trong những thí sinh mạnh được dự đoán cho ngôi vị chung cuộc là Lê Thảo Nhi - cô nàng từng lọt Top mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới. Vừa qua, cô còn vinh dự được xuất hiện với vị trí vedette. Dẫu vậy, sự xuất hiện của cô ở vai trò này lại dấy lên sự tranh cãi lớn, nguyên nhân là vì cách trang điểm có phần khác lạ. 

Empty

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, có lẽ không ít người giật mình vì diện mạo khác lạ của Thảo Nhi.

Empty

Cô nàng được make up với lớp nền tối màu, tuy nhiên, lay out này có vẻ như khiến gương mặt cô trở nên tối sầm lại. Gương mặt vốn thuộc top đẹp nhất thế giới lại bị nhạt nhòa và khá dừ. 

Mới đây, cô nàng đã những lời lẽ khuyến khích chuyên gia make-up liền nhận được nhiều sự tán dương từ fan Miss Universe. Cô cho biết hôm trình diễn ánh sáng cũng như layout đồng bộ của show không hợp với cô nàng. Phần lớn hơn là do cô còn run quá nên biểu cảm chưa được tốt. Do đó, mong mọi người đừng trách chuyên gia make up.

Empty

Trong 1 show diễn, các người mẫu thường sẽ được bàn bạc, lên kế hoạch cho 1 phong cách trang điểm chung nên việc có đôi chút không phù hợp với một cá nhân nào đó cũng là điều dễ hiểu. 

Lời giải thích của Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 rất được lòng cả đôi bên. Đặc biệt cô nàng còn âm thầm chỉnh sửa lại phần chân mày bị kẻ xếch, sau đó mới đăng lên trang cá nhân. Hành động này có thể hiểu cô đang xoa dịu dư luận, tránh sự chú ý quá nhiều đến phần trang điểm mà ảnh hưởng tới bộ đồ cũng như sự kiện.

s

Bên trái là ảnh cô nàng đăng lên trang cá nhân cùng lời cảm ơn tới ekip, còn bên phải là ảnh BTC gửi truyền thông.

bi-bien-tuong-vi-duong-ke-xech-top-71-hoa-hau-hoan-vu-kheo-leo-bao-ve-chuyen-gia-make-up-276290024_5723179174375633_2056094698991064029_n-1650946442-608-width780height780

Thảo Nhi với tone nude quen thuộc.

Chân mày là 1 bộ phận nhỏ nhưng lại ảnh hưởng rất lớn tới phong thủy cũng như ngũ quan gương mặt. Chỉ 1 đường kẻ thôi cũng có thể làm thay đổi nhiều thứ. Không chỉ Lê Thảo Nhi mà Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 cũng từng bị dìm nhan sắc chỉ vì cách kẻ chân mày hơi cao lên phía trên. 

Empty

Là 1 Thùy Tiên nhưng khoảnh khắc vừa đăng quang và khoảnh khắc chụp hình lưu niệm khá lạ lẫm.

Empty

Lông mày xếch quá làm cho đôi mắt trở nên trố, gương mặt cô thiếu nét dịu dàng vốn có của một hoa hậu.

Empty

Một số khoảnh khắc, chân mày kẻ xếch và nâng cung mày quá cao còn khiến cho mặt cô trở nên đơ, gượng gạo. Fan cứng của người đẹp cũng thất vọng vì nhìn cô khá già. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link