Mỹ nhân Việt chi tiền "khủng" tặng quà cho ông xã, toàn đồ đắt tiền hàng tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Được chồng yêu thương, chiều chuộng các mỹ nhân Việt cũng không quên có những hành động, món quà ý nghĩa đến người bạn đời.

Thu Thủy

Ca sĩ Thu Thuỷ năm ngoái khiến dân tình bất ngờ khi chi gần 1 tỉ tặng quà khủng mừng sinh nhật chồng kém 10 tuổi. Hiểu rõ sở thích của Kin Nguyễn, nữ ca sĩ chu đáo dành tặng chiếc xe mô tô màu đỏ rực rỡ có bán ra với giá khoảng 800 triệu đồng.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Ông xã vất vả nhiều rồi nè! Hôm nay ngày đặc biệt, bà xã dành tặng món quà này mong ông xã thật hạnh phúc trọn vẹn bên cạnh 3 mẹ con em nhé. Chúc mừng sinh nhật ông xã của em".

Empty

Trước đây, Thu Thủy từng có một lần đổ vỡ hôn nhân. Năm 2019, nữ ca sĩ chính thức về chung một nhà với chồng trẻ kém cô 10 tuổi tên Kin Nguyễn. Tuy nhiên cô không thể tránh khỏi một số ý kiến trái chiều. Trước những lời "ném đá" của dư luận, nữ ca sĩ thừa nhận đã ảnh hưởng đến gia đình cô khá nhiều, tuy nhiên, giọng ca Think Of You cho biết sẽ không vì các "lời ra tiếng vào" của khán giả mà đánh mất giá trị bản thân. "Cái lời ra tiếng vào nó ảnh hưởng tới cuộc sống của Thủy nhưng đó không phải là cái nói về giá trị của mình được. Đó cũng không phải là cái mọi người xác định và đánh giá mình. Giá trị của bản thân là phải giữ vững bản thân, giữ vững lập trường", Thu Thủy chia sẻ.

Empty

Khánh Thi

Khánh Thi và Phan Hiển cũng là một trong những cặp đôi ăn ý trong đời sống và công việc. Hiểu người bạn đời có niềm đam mê tốc độ nữ "kiện tướng dancesport" dành tặng ông xã chiếc xe mô tô phân khối lớn khi anh xuất sắc giành 3 huy chương Vàng SEA Games. Chiếc xe có màu sắc đặc biệt, phiên bản cao cấp lăn bánh với gái xấp xỉ 1 tỉ đồng. 

Empty

"Món quà xứng đáng với những áp lực ông xã phải đối mặt trong nửa năm chuẩn bị cho cuộc thi. Anh ấy hy sinh nhiều mồ hôi, nước mắt, cả thời gian dành cho gia đình để tập luyện", Khánh Thi chia sẻ.

Trước khi nên duyên cùng nhau, Phan Hiển được biết đến là học trò của kiện tướng dance sport Khánh Thi. Khoảng thời gian gắn bó học tập khiến cả hai nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, thời điểm đó, họ không công khai mối quan hệ với công chúng. Phan Hiển - Khánh Thi trải qua không ít sóng gió, đặc biệt là 'lời ra tiếng vào' của dư luận từ khi công khai chuyện tình cảm đến lúc về chung một nhà. Thế nhưng giờ đây họ đã trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz. 

Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang sở hữu bộ sưu tập xế hộp với đa dạng mẫu mã, giá thành, hầu hết mẫu siêu xe đắt đỏ, được nhiều người săn đón đều có mặt tại garage của "đại gia phố núi". 

Chồng có cả một bộ sưu tập ô tô hàng hiệu nhưng Đàm Thu Trang vẫn không ngại xuống tay tậu về cho ông xã chiếc mô tô có giá hơn 1 tỉ đồng làm quà Giáng sinh. Chiếc mô tô này có ngoại hình bắt mắt và mức giá khá cao so với những mô tô phân khối lớn khác. Có thể thấy, để chiều chồng, cô cũng không ngần ngại chi số tiền khủng.

Empty

Đàm Thu Trang và Cường Đô La dù không hoạt động showbiz nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Trước khi cưới Đàm Thu Trang, Cường Đô La từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Hà Hồ và có một cậu con trai chung là Subeo. Sau chia tay, cả hai đều giữ mối quan hệ tốt đẹp, Đàm Thu Trang cũng coi Subeo như con ruột của mình. 

Empty

Được chồng yêu thương, chiều chuộng các mỹ nhân Việt cũng không quên có những hành động, món quà ý nghĩa đến người bạn đời. Những món quà đúng sở thích, đúng mong muốn là điều để giữ lửa hôn nhân giữa các cặp đôi.

Theo:  xevathethao.vn copy link