Phan Hiển "dở khóc dở cười" khi bà xã Khánh Thi thể hiện uy quyền của "nóc nhà"

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Nhiều người còn bày tỏ sự thích thú.

Mới đây, Phan Hiển chia sẻ anh là người quyết định mọi công việc trong ngày trọng đại. Nguyên do của việc này, Phan Hiển giải thích là vì bản thân muốn vợ bất ngờ. Tuy nhiên dù Phan Hiển là người quyết định những công việc quan trọng nhưng Khánh Thi vẫn thể hiện quyền “nóc nhà”. Cụ thể, vừa qua, Phan Hiển khiến dư luận xôn xao khi hé lộ đoạn tin nhắn trò chuyện với bà xã. Đáng nói, hình ảnh này là định vị của Khánh Thi. Trước động thái này của vợ, anh đã hài hước hỏi lại: “Biết xem app rồi à?”

202208240459008656-5d1642d9-844d-45ee-9597-9b05d4d47e1c

Bên cạnh đó, khi thấy vợ bày tỏ sự nghi ngờ, anh đã nhanh chóng “dập tắt” suy nghĩ này khi phân trần: “Nghi gì, có đi đâu bạy bạ đâu”. Đính kèm hình ảnh, anh còn phải thốt lên: "Em mệt với nóc nhà lắm mọi người ạ". Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Nhiều người còn bày tỏ sự thích thú 

Trước đó, chia sẻ với 2sao Khánh Thi đã có nói về hôn nhân và đám cưới với Phan Hiển sắp tới. Cô tâm sự: "Tranh thủ thời gian sang châu Âu công tác, chúng tôi đã thực hiện một số bộ ảnh cưới ở Pháp. Êkíp chỉ có một nhiếp ảnh gia và một chị make-up artist mời từ Thụy Sỹ sang nên chúng tôi khá vất vả, phải tự chuẩn bị hết, mang theo rất nhiều đồ đạc. Tôi từng du học 5 năm ở Pháp nên muốn ghi dấu kỷ niệm đẹp tại nơi đây chứ không phải chạy theo trào lưu nào cả.

Chồng tôi lên ý tưởng đi nhiều nơi để chụp ảnh cưới, thực hiện MV ghi lại những chuyến đi của hai vợ chồng. Do đó, ông ấy đi đâu cũng chụp và quay. Kể cả khi hai đứa đi phượt bằng xe máy, chồng cũng bảo tôi mang đồ đi để chụp.

MV vốn là kịch bản của tôi, dự định ra mắt cho thỏa đam mê ca hát nhưng vì Covid-19 nên chưa thể thực hiện được. Do đó, chồng tôi nảy ra ý tưởng tranh thủ dịp này quay MV thật tử tế, sử dụng hình ảnh của hai vợ chồng trong các chuyến du lịch. Tôi chỉ biết vâng lời thôi".

khanh-thi-9-1017

"Tôi thực sự không có quyền đưa ý kiến (cười). Tôi vừa bảo làm đơn giản thôi, ông ấy đã phản đối. Bạn bè thân thiết cũng gạt phắt ý kiến của tôi và bảo để yên cho họ làm. Chồng và bạn bè gạt tôi khỏi cuộc họp luôn. Vừa định ý kiến tôi đã bị phản đối, đuổi ra khỏi nhóm nên giờ chẳng biết mọi người đang bàn luận gì. Chồng đặt đâu thì tôi ngồi đấy mà thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link