Mỹ nhân Việt chuộng áo dài ăn hỏi đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn ghi điểm tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Chính sự tinh tế, nhẹ nhàng ấy lại góp phần tôn lên nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng của cô dâu trong ngày trọng đại.

Ngày nay, những thiết kế áo dài ăn hỏi của sao Vbiz chuyển hướng thanh tao, dịu dàng khiến ai nhìn cũng mê mẩn. Chính sự tinh tế, nhẹ nhàng ấy lại góp phần tôn lên nhan sắc xinh đẹp của họ.

1

Cô dâu Phương Nga chọn cho mình hai thiết kế áo dài vô cùng duyên dáng trong lễ ăn hỏi của mình.

1_37

Chiếc áo dài điểm xuyết hoa văn thêu sắc nét kết hợp cùng mấn đội đầu duyên dáng, giúp Á hậu Phương Nga thêm xinh đẹp, kiều diễm trong ngày trọng đại của mình. Cả hai thiết kế đều rất nhẹ nhàng đơn giản.

Màu trắng thường được ưu ái nhất. Chắc hẳn ai cũng quen với hình ảnh cô dâu xuất hiện trong tà áo dài trắng nhẹ nhàng e ấp sánh bước bên chú rể của cuộc đời, một hình ảnh đẹp và lãng mạn vô cùng trong ngày tình về chung đôi.

Minh-Hang

Cô dâu Minh Hằng đã diện một thiết kế áo dài trắng tinh khôi nhẹ nhàng nhưng điểm xuyết những đường cắt tinh tế tôn tối đa lợi thế sắc vóc của Minh Hằng.

Điểm nhấn tinh xảo  giúp cô dâu Minh Hằng vừa ngọt ngào, duyên dáng vừa gợi cảm, khác biệt. Minh Hằng nhẹ nhàng tô điểm cho mái tóc bằng bờm tóc kết hoa thay vì khăn voan như nhiều cô dâu khác.

Phuong-Trinh-Jolie-8378-1650861353

Phương Trinh Jolie cũng chọn một thiết kế áo dài trắng dịu dàng trang nhã trong lễ ăn hỏi của mình. Thiết kế có thêm cách điệu ngọt ngào từ kiểu dáng kết hợp cùng quần lụa xanh dịu mát.

Empty

Bộ áo dài trắng của Đông Nhi trong hôn lễ thế kỷ của 3 năm trước cũng được nhiều người yêu thích. Một thiết kế trơn màu hoàn toàn, chỉ điểm xuyết khăn voan trắng dịu dàng chứ không hề có bất kỳ chi tiết cầu kỳ nào trong thiết kế.

168886_4-1-910017

Cô dâu Đông Nhi xinh đẹp, kiều diễm trong bộ áo dài trắng trơn, thiết kế tưởng như đơn thuần nhưng suốt 3 năm qua, công chúng vẫn mê mẩn trước sự thanh tao của Đông Nhi trong lễ ăn hỏi năm ấy.

Những thiết kế áo dài đậm nét truyền thống sâu lắng, cùng mái tóc xõa đơn giản, Phí Linh hay MC Mai Ngọc... tất cả đều duyên dáng, nhu mì đẹp đến say đắm lòng người.

d

Cả hai thiết kế đều mang đậm nét truyền thống xưa cũ, ngay cả mái tóc của Phí Linh cũng đơn giản vô cùng để hợp với hình ảnh cô dâu Hà Nội ngày xưa.

l

Trong khi Mai Ngọc cũng chọn phong cách cổ điển nhưng lại thiên về sự kiều diễm, sang trọng đúng chuẩn tiểu thư đài các. Bộ áo dài nhung đỏ và gấm trắng kết hợp cùng mái tóc buộc nửa đầu theo phong cách của phụ nữ Hà thành.

Tuy không lộng lẫy nổi bật như những kiểu dáng được đính kết cầu kỳ nhiều năm trước, nhưng những tà áo dài ăn hỏi đơn giản nhẹ nhàng lại thêm nét thanh tao dịu dàng cho các cô dâu Việt trong ngày lễ ăn hỏi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link