Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cảm xúc khi đón con trai chào đời và thái độ của mẹ ruột trong lần đầu gặp cháu

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã kể về lần đầu tiên mẹ ruột gặp cháu nội, bà đã òa khóc nức nở.

Mới đây, trao đổi với SAOstar, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị trên hành trình 3 năm "giấu" con trước giới truyền thông cũng như nhiều quan điểm cuộc sống, định hướng tương lai cho con. Đặc biệt, anh cũng chia sẻ về ngày đón con trai Polo chào đời: "Đó là một ngày rất đặc biệt đối với tôi, Polo chào đời sớm một ngày so với dự tính. Theo kế hoạch tôi sẽ bay về sớm một ngày để chuẩn bị nhưng đúng ngày hôm đó là Polo chào đời luôn, tôi vừa đáp máy bay là đến ngay bệnh viện, chạy vào bệnh viện nhưng sợ người khác biết nên đội mũ, khẩu trang, kính,… ngồi một góc để chờ đợi. Đến khi người bạn thân duy nhất mang con ra thì tôi nhìn mà cảm giác đặc biệt lắm, nhìn Polo mà hơn cả hàng trăm giải thưởng của tôi cộng lại. Cảm giác đặc biệt khó tả lắm. Nhìn con của Lệ Quyên, Quang Dũng mà tôi cũng mong con mình được một chút như vậy. Tôi chứng kiến sự thay đổi của con từng ngày, từng giờ,… Đó là những khoảnh khắc mà tôi không bao giờ quên được". 

saostar-5fm3wgdzb8xxqceo

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về lý do công khai con sau 3 năm giấu kín: "Với cái máu của tôi từ xưa đến nay thì mình đã kiềm lòng kinh khủng khiếp lắm rồi, mình chỉ biết chia sẻ những hình ảnh, khỏanh khắc của con đến những người anh chị em thân thương của mình. Để rồi một ngày có một người em kết nghĩa nói với tôi rằng mình có phải quan chức, có làm sai điều gì đâu mà phải giấu con như vậy. Quan trọng nhất là đứa bé phải có quyền được thừa nhận, chính câu nói này đã chạm đến trái tim của tôi, đưa tôi đến quyết định phải công khai con. Mình nghĩ đến lúc này mình phải thoải mái với con, đi chơi mà không cần phải giấu kín, phải kêu con gọi bằng chú, tôi tự hỏi tại sao phải như thế, có cần thiết hay không… Tôi nghĩ mình phải tự làm những điều đơn giản nhất, có thể thoải mái đưa con đi tiêm chủng, đưa con đi chơi,… Con của mình mà, có điều gì ghê gớm đâu mà mình phải giấu".

dam-vinh-hung-the-portrait827-16647531896611712887272

Anh cũng kể về lần đầu tiên mẹ ruột gặp cháu nội: "Tôi là một người thích em bé, ngay từ thời điểm còn làm thợ cắt tóc, tôi đã bồng bế em bé. Ngay cả con của chị hai tôi cũng đã chăm sóc từ những ngày đầu nên mình rất thích. Tôi cũng thuộc tuýp người thích chơi bất ngờ nên thời điểm suy nghĩ đến chuyện có con, tôi không muốn công khai mà để đến khi nào có quả ngọt thì mới công bố. Ngay cả mẹ tôi cũng không tin chuyện tôi có con, đến ngày đầy tháng tôi mới công bố với mẹ, ngay cả khi tôi nói có con mẹ cũng không có phản ứng gì, còn hỏi con đâu. Đến khi thấy được mặt cháu, mẹ thấy giống từ mũi đến cằm mới vỡ òa lên khóc".

Theo:  xevathethao.vn copy link