Mỹ nhân Việt chuộng đồ siêu gợi cảm khi đi ăn cưới, lấn át cả cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Thảo, Lương Thùy Linh, Minh Hằng... vô tình "chiếm spotlight" của cô dâu tại đám cưới bởi trang phục xẻ sâu, kiệm vải.

Ngọc Thảo

Tại đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Ngọc Thảo khiến dân tình "sốt sình sịch" bởi bộ trang phục hút mắt. Cô đã diện trên mình chiếc đầm bó sát màu trắng, thiết kế cúp ngực của chiếc đầm giúp cô khoe trọn được vòng 1 gợi cảm. 

Dù có chút lộng lẫy, thu hút nhưng lại không được công chúng đánh giá cao. Nhiều khán giả nhận xét chiếc đầm này khá hở hang, nhất là trong một đám cưới trang trọng. 

Empty
Empty

Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận không ít lời bàn tán trái chiều khi diện trang phục "chặt đẹp" cô dâu. Ở ngày trọng đại của người chị thân thiết, nàng hậu lựa chọn chiếc đầm ôm màu trắng với thiết kế khoe trọn "tòa thiên nhiên" đẫy đà.

Empty

Bên cạnh chiếc đầm trắng kiệm vải, Lương Thùy Linh còn diện thêm một chiếc đầm đỏ bó sát với cơ thể, khoe khéo thân hình chuẩn S-line cùng vòng một thu hút. Hai bộ trang phục của nàng hậu tại đám cưới của đàn chị khiến nhiều người tranh cãi. 

Empty

Minh Hằng

Minh Hằng rất chuộng những trang phục có thiết kế xẻ sâu ở phần cổ nhằm đôn đẩy, khoe khéo được "đặc điểm vàng" trên cơ thể. Chủ hit Một Vòng Trái Đất là một trong những khách mời nổi bật nhất tại đám cưới bởi trang phục tôn "tòa thiên nhiên" triệt để. Nhiều lần cô cũng phải "dở khóc dở cười" khi phải căn chỉnh lại trang phục để tránh hớ hênh.

Empty
Empty
Empty

Phương Trinh Jolie

Tại đám cưới của một người bạn thân thiết, Phương Trinh Jolie khiến người hâm mộ hiểu lầm là cô dâu bởi bộ trang phục màu trắng với thiết kế cắt xẻ quyến rũ, lấp ló "toà thiên nhiên". 

Empty

Cô còn phải đính chính trên trang cá nhân rằng đây không phải là đám cưới của mình. Cô viết: "Này lễ đính hôn của nhỏ em, chứ không phải của em và Lý Bình nha cả nhà". Tại bữa tiệc ấy, bà xã của Lý Bình thậm chí còn nổi bật hơn hẳn cô dâu bởi diện mạo quyến rũ, nóng bỏng. 

Empty

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy cũng khiến dân tình "phát sốt" bởi vẻ bề ngoài quyến rũ trong đám cưới của thiếu gia Phan Thành - Primmy Trương. Người đẹp lựa chọn một chiếc đầm hai dây màu hồng nhạt khoe "tòa thiên nhiên" lấp ló, vô cùng nóng bỏng. Đặc biệt do góc chụp nhìn độ gợi cảm còn tăng lên vài phần. 

Empty

Tại đám cưới của những người bạn thân thiết, Hoa hậu Việt Nam 2006 được khán giả nhận xét là khách mời ăn mặc hở bạo nhất. Nàng hậu từng diện đầm khoe khéo vòng 1, thân thiết với Noo Phước Thịnh trong đám cưới của Minh Hằng.

Empty

Ngọc Thảo, Lương Thùy Linh, Minh Hằng... vô tình "chiếm spotlight" của cô dâu tại đám cưới bởi trang phục xẻ sâu, kiệm vải. 

Theo:  xevathethao.vn copy link