Lệ Quyên đáp cực căng khi được khuyên tham gia mạng xã hội phải chấp nhận ý kiến trái chiều

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên đã có màn đáp trả anti-fan khiến đối phương phải câm nín vì quá hợp tình hợp lí.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ loạt ảnh diện đồ da bó sát cực nóng bỏng. Cô còn tiết lộ: "Yếu đuối là việc em luôn cố gắng làm"

duoc-khuyen-tham-gia-mang-xa-hoi-phai-chap-nhan-y-kien-trai-chieu-le-quyen-dap-cuc-ngau-12-ngoisaovn-w1284-h1549

Bên cạnh những lời khen ngợi thân hình quá chuẩn, một cư dân mạng bất ngờ để lại lời khuyên mang tính mỉa mai cho Lệ Quyên rằng: "Tham gia mạng cộng đồng thì nhận phản hồi từ nhiều ý khi đăng chứ". Không né tránh, Lệ Quyên đáp lời: "Ý kiến không ai cấm em ơi, nhưng không được vô giáo dục và vô ý thức, ai chị không biết chứ chị không có ý định nhẫn nhịn với loại mất dạy. Đa số chị quét rác thôi nhưng thỉnh thoảng chị cũng để đây cho chốn công cộng người ta thấy lắm kẻ trong đầu toàn bã đậu, vô phước đức nên kiếm chuyện vô cớ với người khác".

Không chỉ thế, cô còn nhắc nhở người này thêm: "À chị góp ý em luôn nha, nói chuyện nên lịch sự chút, em nói trống không, chả chủ ngữ vị ngữ gì cũng chưa đúng phép tắc lắm đâu nhé,nói cụ thể cũng là một kiểu vô lễ!".

duoc-khuyen-tham-gia-mang-xa-hoi-phai-chap-nhan-y-kien-trai-chieu-le-quyen-dap-cuc-ngau-2-ngoisaovn-w889-h392

Cách đây vài ngày Lệ Quyên vừa chia sẻ đoạn tin nhắn của cô và một người chị em thân thiết. Theo đó, trong đoạn chat, Lệ Quyên đã được người này khuyên rằng cô nên khóa lại phần bình luận của facebook để tránh tranh cãi. Tuy nhiên, cô khẳng định sẽ không khóa và thoải mái tiết lộ việc mắng anti-fan là để cho vui và giải khuây. Đồng thời nữ ca sĩ còn cho hay, khi bận thì cô bỏ qua còn khi rảnh, cao hứng lên thì cô sẽ mắng anti-fan.

2-ngoisaovn-w720-h1162
5-ngoisaovn-w717-h999

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tiếp bị anti-fan mỉa mai chỉ trích về mối quan hệ của cô và Lâm Bảo Châu hay đôi khi là nhận xét về ngoại hình của cô. Có người cho rằng, trước sau gì Lâm Bảo Châu cũng sẽ chia tay Lệ Quyên để lấy một cô gái trẻ đẹp khác: "Cho một thằng cháu kém 11 tuổi đi chơi khắp thế giới, cháu không tốn một xu nào xong rồi vớ được kha khá tiền ấm thân nghèo. Xong nó đá cho rồi đi yêu và cưới con trẻ xinh mới đúng tầm lứa đôi. Lúc đấy mới nhục với những người mà trước kia... ảo tưởng sức mạnh tình yêu. Bọn thảo mai nó khen đẹp đôi hạnh phúc ảo thì tưởng thật…". 

Ít giờ sau Lệ Quyên cũng nhanh chóng đáp trả lại bình luận của người này một cách vô cùng gắt: "Mẹ nói con nghe nè mẹ sợ lắm, lo lắm. Các con lo kiếm ăn qua ngày đi đừng lo cho mẹ, đừng lang thang kiếm chuyện thế này…".

Theo:  xevathethao.vn copy link