Cũng chăm diện lại đồ cũ như Kate Middleton nhưng Meghan Markle bị chê cẩu thả, luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - Có học Kate Middleton cách mặc lại đồ cũ thì Meghan Markle cũng khó mà sang bằng.

Dù là Công nương Hoàng gia nhưng Kate Middleton thường xuyên diện đồ cũ thể hiện tinh thần tiết kiệm đầy khiêm tốn. Về phần Meghan Markle, dù cũng chăm diện đồ cũ nhưng chẳng lần nào ưng mắt. Bởi Công nương Kate mỗi lần diện lại đồ cũ lại có cách làm mới bản thân, cô không hề nhàm chán mà vẫn ghi điểm cá tính riêng cho bản thân. Công nương Kate luôn khéo léo biến đổi về tóc tai, phụ kiện để làm mới hình ảnh.

Empty

Cô còn chẳng ngại chỉnh sửa váy áo, mang đến diện mạo khác biệt hoàn toàn cho những món đồ xưa cũ. Vì vậy, dù diện lại đồ cũ nhưng Công nương Kate vẫn ghi điểm thời thượng, thanh lịch tuyệt đối. 

Empty

Khéo léo 1 chút trong khoản mix đồ, phụ kiện là hình ảnh của Công nương Kate đã thay đổi hoàn toàn. 

Empty

Cũng học chị dâu diện lại đồ cũ nhưng về độ khéo léo thì Meghan Markle có chạy dài cũng không bằng Công nương Kate. 

Empty

Lối lên đồ của Meghan thiên về hướng phóng khoáng, vậy nên cô thường thắt dây áo một cách vội vàng khiến áo bị nhăn nhúm, thiếu đi nét sang trọng hoàng gia cần có. 

Empty

Diện lại đồ cũ, Meghan cũng "bê" luôn outfit từ đầu đến chân. Từ trang phục đến tóc tai, trang điểm, phụ kiện đều không được thay đổi. 

Empty

Dù quan tâm đến thời trang nhưng Meghan lại lười biếng chẳng buồn sáng tạo hay thay đổi style cho thu hút, nhìn như vậy chỉ mang đến một hình ảnh tẻ nhạt và buồn chán.

Empty

Vì lên đồ cẩu thả, style nhạt nhòa bao năm không đổi thay nên Meghan cho nên chưa bao giờ được ngợi ca như người chị dâu Hoàng gia.

Empty

Chưa kể là Meghan Markle lặp đi lặp lại nhiều lần liên tiếp. Nhiều người còn nghi ngờ phải chăng việc tách khỏi Hoàng gia đã khiến cô vất vả đến độ chẳng thèm quan tâm đến style.

Empty

Nếu học hỏi được 1 chút sự tinh tế của chị dâu khi mặc lại đồ cũ thì rất có thể style của Meghan đã thăng hạng vài điểm. 

Empty

Những hình ảnh tẻ nhạt, nhàm chán khi diện lại đồ cũ của Meghan cũng là lý do tại sao style của cô chưa bao giờ được đánh giá cao. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link