Mỹ nhân Việt "dở khóc dở cười" vì mặc ngược so với bản gốc: Thùy Tiên mắc lỗi 2 lần

11:00, Thứ ba 06/09/2022

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, đã từng không ít mỹ nhân Việt nổi tiếng mặc đẹp gặp phải sự cố mặc đồ sai kiểu.

Thùy Tiên

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã có chuyến công tác đến Ấn Độ trước khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu vào tháng 10 sắp tới. Xuất hiện trên sân khấu cuộc thi sắc đẹp, Thùy Tiên diện một chiếc đầm hồng nổi bật với kiểu dáng tay bồng lạ mắt.

Empty

Tuy nhiên, ít ai biết rằng nàng hậu này đã mặc chiếc đầm dạ hội sai kiểu so với bản gốc.Stylist của cô cũng phải lên tiếng than trời: "Hoa hậu mặc đồ sai kiểu nhất lịch sử nền Hoa hậu nước nhà". Không những thế, stylist còn hóm hỉnh cho biết anh sẽ rút kinh nghiệm chọn đồ đơn giản để Thùy Tiên không bị mặc ngược như thế này một lần nào nữa.

Empty

Đây không phải lần đầu Thùy Tiên mặc váy ngược. Trước đó, nàng hậu cũng từng gặp sự cố mặc nhầm khi diện một chiếc đầm màu hồng, xẻ tà cao. May mắn so với thiết kế gốc thì cách mặc ngược của Thùy Tiên không quá sai trái.

Empty

Hòa Minzy

Sau khi lên nữ ca sĩ mới phát hiện điều này và ngay lập tức lên tiếng xin lỗi nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Đáp lại, NTK tài năng giúp Hòa Minzy chữa ngượng bằng lời an ủi: "Em cũng tạo nên một phiên bản mới và đẹp nè". Phần áo choàng đi kèm chiếc đầm đáng ra phải quay về sau nhưng Hòa Minzy lại mặc về trước.

Empty

H'Hen Niê

Nàng hậu cho biết khi mặc bộ trang phục cả ngày ngoài đường cô không hề hay biết sự cố sai trái này. Mãi đến khi về nhà và chụp ảnh tạo dáng trước gương, người đẹp mới biết mình đã mặc váy ngược. 

Empty

 

Song, ngoài sự cố vô tình mặc đồ sai thì cũng có không ít lần H'Hen Niê cố tình diện trang phục khác với kiểu gốc. Chẳng hạn như nàng hậu từng biến quần mặc ở nhà thành váy, còn chân váy dáng xòe lại thành đầm cúp ngực...

Empty

Lệ Quyên

Nếu như H'Hen Niê, Hòa Minzy và Thùy Tiên từng mặc váy áo ngược thì Lệ Quyên lại diện phụ kiện hàng hiệu sai cách. Còn nhớ cách đây không lâu khi tham gia một sự kiện cùng bạn trai, Lệ Quyên bị phát hiện mang thắt lưng hàng hiệu "đảo ngược", không thuận chiều. Fan thi nhau photoshop giúp chiếc thắt lưng của Lệ Quyên về đúng chiều thuận. 

Empty

Hiền Hồ

Nhắc đến những sao Việt từng gặp sự cố mang phụ kiện ngược không thể không kể đến Hiền Hồ. Và chiếc thắt lưng của cô khi mang ngược là dễ nhận thấy nhất. Nhiều fan cho rằng vì quá vội vàng ra  nên nữ ca sĩ mói không may gặp phải sự cố.

Empty

Có thể thấy, đã từng không ít mỹ nhân Việt nổi tiếng mặc đẹp gặp phải sự cố mặc đồ sai kiểu. Điều may mắn là trang phục và phụ kiện của họ có tính ứng dụng cao nên khi mặc kiểu khác trông cũng không đến nỗi nào

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh