Style du lịch của sao Việt kỳ nghỉ lễ: Thảo Nhi Lê diện áo dài trên đất Mỹ, Bảo Thy gợi cảm hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ du lịch, đây còn là dịp để nhiều mỹ nhân tự tin khoe phong cách thời trang sang chảnh của mình.

Vừa qua, nhân dịp lê xQuốc khánh, nhiều mỹ nhân Vbiz lựa chọn để trải qua những chuyến du lịch bên gia đình và người thân. Có người xuất ngoại, có người vi vu trong nước. Đặc biệt đây còn là dịp để nhiều mỹ nhân tự tin khoe phong cách thời trang sang chảnh của mình. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã có nhiều ngày vui chơi tại Ý. Cô cũng được dân tình đồn đoán đang vi vu trời Tây trong dịp lễ cùng bạn trai tin đồn - thiếu gia nhà bầu Hiển. Cô chăm thiết kế đến từ những nhà mốt lớn.

Empty

Nàng hậu sinh năm 1996 diện thiết kế  33 triệu đồng cùng với chiếc túi có giá hơn 300 triệu đồng.

Empty

Nàng hậu thả dáng trước nhà thờ chính tòa Milano. 

Empty

Mỹ nhân Hà thành tự tin diện crop-top khoe eo thon 

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú cùng chồng doanh nhân đã lên kế hoạch "chi mạnh" cho chuyến du lịch châu Âu kéo dài gần một tháng. Du lịch ở trời Tây, nàng hậu Hà thành tích cực dát lên người loạt đồ hiệu đắt đỏ.

Empty

Nàng hậu sinh năm 1994 trải qua bữa ăn sang chảnh tại đảo Santorini (Hy Lạp). 

Empty

Cô rất đầu tư cho hình ảnh của bản thân khi du lịch tại trời Tây. 

Empty

Với chiều cao vượt trội 1m81, cô tự tin diện váy xẻ đùi khoe đôi chân dài thẳng tắp. 

Á hậu Thảo Nhi Lê

Á hậu Thảo Nhi Lê đang có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Mỹ. Trong những hình ảnh được đăng tải, cô vẫn tự tin xuất hiện với gu ăn mặc cá tính và gợi cảm của bản thân. Những màn thả dáng của người đẹp tại đất Mỹ cũng khiến netizen mãn nhãn. 

Empty

Á hậu Thảo Nhi gợi cảm trong bộ cánh xẻ sâu thân trước và siết eo.

Empty

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang tận hưởng chuyến du lịch cùng người yêu.

Empty

Thảo Nhi Lê thả dáng với áo dài đón lễ Quốc khánh ngay trên đất Mỹ. 

Bảo Thy

Bảo Thy đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Hội An cùng chồng - doanh nhân Phan Lĩnh. Trên trang cá nhân, Bảo Thy khoe nhan sắc rạng rỡ khi thả dáng trong chiếc váy trắng xếp li bồng bềnh tại resort cao cấp ở Hội An. 

Empty

Bảo Thy khoe nhan sắc tươi tắn trong dịp nghỉ lễ này.

Empty

Bà mẹ 1 con tự tin thả dáng khoe lưng trần gợi cảm. 

Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, nhiều mỹ nhân Việt không tiếc tiền đầu tư những chuyến du lịch sang chảnh. Đây cũng là dịp để hội người đẹp dành thời gian tận hưởng và chăm chút cho bản thân nhiều hơn sau quá trình làm việc chăm chỉ. Không chỉ chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng, Đỗ Mỹ Linh, Bảo Thy, Thanh Tú hay Thảo Nhi Lê cũng luôn chú trọng vào phong cách thời trang sang chảnh và khoe đáng đẹp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link