Minh Hằng xuất hiện với dung mạo khác lạ, chính chủ lập tức tiết lộ lý do

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng xuất hiện với diện mạo lạ hoắc xém không nhận ra. Cô nàng cho biết mình dùng filter hơi "ô dề" nên ra cái kết đắng lòng.

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip ngắn cực sexy trên story của trang Facebook cá nhân. Nữ diễn viên đang thư giãn tắm bồn với nhan sắc vẫn rất hút hồn. Thế nhưng, dân tình phải đứng hình vài giây vì dung mạo quá lạ lẫm của cô nàng.

Gương mặt Minh Hằng dài hơn, sống mũi cao hơn trước, lông mi dài, khuôn miệng cũng như của ai chứ không phải của cô. Cô cho biết dùng filter hơi qúa và cô còn đùa nếu không lên tiếng thì ngày mai lại có thông tin cô "đập mặt xây lại" hay can thiệp dao kéo chỗ này chỗ nọ trên mặt.

minh-hang-xuat-hien-voi-dung-mao-ma-dui-mat-vai-lan-moi-nhan-ra-chinh-chu-thua-nhan-dieu-22o-de22-nay-cua-ban-than-5-ngoisaovn-w642-h1000

Minh Hằng là một trong những người đẹp có màn lột xác ngoạn mục nhất nhì showbiz. So với lúc mới chập chững vào nghề, giọng ca Một Vòng Trái Đất được nhận xét đã thăng hạng nhan sắc rõ rệt. Cũng vì điều này, rất nhiều lần "bé Heo" vướng nghi vấn can thiệp "dao kéo" để trùng tu gương mặt.

Có lần khi nữ ca sĩ mở phần Q&A để giao lưu với người hâm mộ, thì có một khán giả đã vào đặt câu hỏi nghi vấn về chiếc mũi của Minh Hằng. Cụ thể, người này đã hỏi: "Chị có nâng mũi không chị".

Đáp lại sự tò mò của dân mạng, Minh Hằng đã làm hẳn một video tự tin đẩy mạnh chiếc mũi qua lại để minh chứng cho việc không hề can thiệp thẩm mỹ. Kèm theo đó, Minh Hằng cũng không quên hồi đáp: "Không có nha em ơi". Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Minh Hằng luôn có cách đáp trả khéo léo để phủ nhận.

minh-hang-xuat-hien-voi-dung-mao-ma-dui-mat-vai-lan-moi-nhan-ra-chinh-chu-thua-nhan-dieu-22o-de22-nay-cua-ban-than-6-ngoisaovn-w800-h1000

Trò chuyện với khán giả, Minh Hằng tự nhận mình là “nữ hoàng bị dìm hàng”. “Lần livestream trước, tôi bị dìm không thương tiếc. Đó là chưa kể những lần tôi bị dìm hàng khi các bạn khán giả hâm mộ chụp ảnh lúc tôi chưa kịp chuẩn bị tạo dáng”, Minh Hằng nói.

“Răng cũng bị đồn sửa mà răng giờ vẫn thưa như trước. Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai mà dùng app điện thoại mà cằm không nhọn?”, cô giải thích.

Minh Hằng cho biết dù đọc vô số những bình luận chê bai nhưng cô không bao giờ quan tâm đến những lời khen chê. Cô tự tin tuyên bố: “Mọi người cứ dìm hàng, Hằng sẽ không bao giờ chìm đâu”.

Theo:  xevathethao.vn copy link