Lưu Hương Giang có động thái đầu tiên trên MXH sau ồn ào của chồng, hé lộ tình trạng hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang mở lại trang cá nhân sau 2 tháng và tiết lộ tình trạng của bản thân.

Mới đây, Lưu Hương Giang đăng ảnh hai nhóc tì nhà mình ăn mặc tươm tất đến trường trong ngày khai giảng năm học mới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện "được mất" và tự động viên bản thân phải mạnh mẽ hơn để bước tiếp trong cuộc sống cũng như làm chỗ dựa vững chắc cho các con: "Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới".

luu-huong-giang-lam-ngay-dieu-nay-cho-2-con-khi-mo-lai-facebook-he-lo-tinh-trang-tinh-than-hien-tai-cua-minh-5-ngoisaovn-w1536-h2048

Nhiều fan lẫn cư dân mạng bày tỏ sự vui mừng khi tâm trạng và tinh thần của Lưu Hương Giang đã ổn định. 

Trước đó, sau khi chồng vướng vào ồn ào ở Tây Ban Nha, ngày 1/7, Lưu Hương Giang và con gái đã trở về Việt Nam như kế hoạch trước Hồ Hoài Anh. Cô còn hạn chế đối tượng có thể bình luận bài viết trên fanpage của mình và đặc biệt là đã gỡ tag Hồ Hoài Anh trong bài đăng giới thiệu dự án âm nhạc mới. Trước đó, Lưu Hương Giang đã tag chồng để cảm ơn khi anh luôn kề vai sát cánh.

nhac-si-ho-hoai-anh-2

Hành động “phũ phàng” của Lưu Hương Giang giữa bối cảnh sóng gió bủa vây Hồ Hoài Anh khiến dư luận khó có thể im lặng. Vừa qua, Hồ Hoài Anh đã về nước và giải trình với cơ quan công tác là Học viện Âm nhạc Việt Nam. 

Sau khi về một nhà, Lưu Hương Giang chọn cách lui về phía sau, nhường chỗ cho chồng tỏa sáng với sự nghiệp nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm và chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi lần xuất hiện, Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều dành những lời ngọt ngào, trìu mến nhất.

luuhuonggiang2

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

Theo:  xevathethao.vn copy link