Mỹ nhân Việt khoe dáng trong thiết kế áo yếm: Ngọc Lan lộ thân hình màu mỡ, Nam Em đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt đình đám như Ngọc Lan, Miu Lê đều từng trót phô khuyết điểm trong trang phục đặc biệt này.

Dù là các mỹ nhân có diện mạo và vóc dáng chuẩn chỉnh thì đôi khi khó tránh khỏi việc bị chính bộ cánh mình mặc "dìm hàng". Đặc biệt là trong những chiếc áo yếm phong cách xưa. Sao nữ Việt và những lần xuất hiện cùng chiếc yếm truyền thống của Việt Nam cũng mắc lỗi như thường.

Áo yếm chính là trang phục tiêu biểu bởi giúp cho người phụ nữ Việt Nam khoe được nét đẹp quyến rũ, đằm thắm. Tuy nhiên các sao Việt đình đám như Ngọc Lan, Miu Lê đều từng trót phô khuyết điểm trong trang phục đặc biệt này.

Empty

Ngọc Lan lộ thân hình khá đẫy đà trong trang phục yếm tứ thân chất liệu bóng vàng đồng.

Empty

Trong sự kiện ra mắt phim Bạn Gái Tôi Là Sếp từ 2015, Miu Lê gây bất ngờ khi xuất hiện với mẫu áo dài yếm cách tân, kết hợp mấn đội đầu đồng điệu.

Empty

Phần lưng trần hở sâu nhận nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, cô thậm chí để lộ phần hình xăm ở lưng bên trái cũng không ăn nhập. Bộ cánh khi nhìn từ phía sau của giọng ca Yêu Một Người bị nhiều người cho là kém phần thanh lịch vì hình xăm.

Empty

 Em chồng Tăng Thanh Hà diện đồ yếm Việt Nam cô lại có phần hơi đẫy đà và chọn tông makeup chưa phù hợp với trang phục truyền thống. 

Thế nhưng cũng có các mỹ nhân khác được netizen nhận xét sinh ra để diện áo yếm bởi thần thái cũng như visual xinh đẹp. Trong số đó có thể nhắc tới Nam Em hay Hoàng Thùy Linh.

Empty

 Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long  sở hữu vóc dáng thanh mảnh và gương mặt hợp với kiểu trang phục truyền thống. Cô chọn chiếc áo yếm họa tiết đặc sắc mang đậm bản sắc dân tộc.

Empty

Người đẹp sinh năm 1996 khoe bờ lưng nõn nà và vô cùng duyên dáng. 

Empty

Là ca sĩ chuyên về dòng nhạc dân gian đương đại, khán giả hay thấy Hoàng Thùy Linh kết thân với các kiểu áo yếm trong MV. Cô chọn kiểu dáng vừa hiện đại vừa truyền thống, màu sắc cũng luôn tươi mới, rực rỡ. Người đẹp tạo điểm nhấn thắt nơ ở cánh tay để tránh lộ khuyết điểm như nhiều mỹ nhân khác.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link