Mỹ nhân Việt mất điểm phong cách khi diện váy áo gợi cảm mà vòng 1 như "lặn mất tăm"

( PHUNUTODAY ) - Không ít người chẳng vì lý do này thì cũng vì lý do khác, chọn phải trang phục không vừa vặn với vòng một "tiết kiệm".

Công chúng đã chẳng còn lạ lẫm gì khi sao Việt diện những mẫu váy áo khoe ngực. Đây là một mà không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới cũng đều trọng dụng để khoe ra những nét gợi cảm của vòng 1, ưu thế mà ít người có được. Tuy nhiên, không phải ai khi diện mẫu váy này cũng đạt được đến tính thẩm mỹ, chính xác là nó chỉ đẹp khi các mỹ nhân đã chọn đúng tấm váy vừa vặn. Có không ít người chẳng vì lý do này thì cũng vì lý do khác, chọn phải trang phục không vừa vặn với vòng một "tiết kiệm" làm lộ ra những khoảng hở kém duyên. 

Empty

Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê sở hữu chiều cao 1m76 và cân nặng chỉ gần 60kg. Vòng ngực không vừa vặn với phần cúp ngực khiến cô dìm phong cách, mất điểm luôn cả vóc dáng. 

Empty

Trước khi vướng nghi vấn nâng ngực, Minh Hằng cũng xuất hiện với vòng một vô hình với mẫu váy này khiến tổng thể không mất bắt mắt. 

Empty

Khuôn ngực tự nhiên của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vốn dĩ khá khiêm tốn nên khi diện kiểu váy cúp ngực có viền chân ngực cảm giác có cũng như không. 

Empty

Đặng Thu Thảo với chiều cao 1m75, thân hình thon thả tự nhiên không đi kèm với khuôn ngực đầy đặn. Bất chấp vòng một "tiết kiệm", cô vẫn thử sức với đầm cúp ngực và rồi gợi cảm đâu không thấy chỉ thấy ngực lép rõ mồn một. 

Empty

Trước khi vướng nghi vấn nâng ngực, vòng một của Chi Pu đã nhiều lần lọt thỏm giữa ngực áo, lộ rõ cả phần xương ức. 

Empty

Sở hữu vòng một khủng nhưng Nhã Phương từng diện váy áo không tôn được ưu điểm này, chính những món đồ này làm cô mất đi vẻ gợi cảm. 

Empty

Ngô Thanh Vân cũng gặp trường hợp tương tự khi chọn váy không tôn dáng. Kiểu váy cúp ngực với các đường băng quấn làm lộ cả miếng lót. 

Empty

Diễn viên múa Linh Nga từng "lộ hàng" vì chiếc váy quá rộng rãi. Phần ngực váy không ôm sát cứ ngày càng tụt dần.

Empty

Ngọc Hân từng gặp sự cố khi phần ngực áo hình cánh hoa nở tung, cô còn mắc lỗi thời trang kép khi làm lộ miếng độn ngực.

Empty

Khi chọn váy áo phù hợp thân thể, dường như hành trình phong cách của nàng Hậu có vẻ gian nạn. 

Empty

Á hậu Tường San (chính giữa) như "bơi" trong váy cúp ngực không vừa vặn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link