4 kiểu áo hot trend những ngày đầu thu, update ngay để tăng level diện đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nói riêng đến các kiểu áo mùa Thu thì trong thời gian tới, 4 items sau đây chắc chắn sẽ phủ sóng mạnh mẽ.

Áo cardigan lửng

Mùa Thu mát mẻ diện áo cardigan để có vẻ ngoài trẻ trung sành điệu. Chị em hãy dành sự ưu tiên cho áo cardigan dáng lửng vì nó có khả năng hack tuổi, hack dáng tuyệt đỉnh. Năm nay, những mẫu áo cardigan được các quý cô sành điệu lựa chọn chính là những thiết kế mang màu sắc tươi sáng như trắng, kem, pastel. 

Empty
Empty

Muốn diện áo cardigan dáng lửng đẹp nhất thì hãy mix cùng quần jeans bởi công thức này sẽ mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động. Đừng quên chọn quần jeans cạp cao, hoặc để hở hàng cúc áo cardigan để hack dáng và khoe vòng eo. 

Áo blouse tay bồng

Các nàng nhất định đừng bỏ qua những chiếc áo blouse xinh xẻo, đặc biệt là mẫu áo blouse tay bồng. Dạo gần đây, mẫu áo này độ phủ sóng rộng rãi, từ các sàn diễn thời trang cho đến đường phố.

Empty
Empty

Áo blouse iúp vẻ ngoài của người diện thêm duyên dáng, kiêu kỳ và sang chảnh. Bên cạnh đó, kiểu áo tay bồng còn giúp các nàng giấu nhẹm những nhược điểm như vai thô, vai gầy guộc hay bắp tay to… mix với quần jeans, quần âu hay chân váy cũng đều đẹp.

Áo len tăm

Đây là một item lãng mạn và trang nhã lại trẻ trung vô đối, tạo mềm mại, nữ tính cho người mặc. Chưa hết, chất liệu len mỏng nhẹ của kiểu áo này còn không hề bí bách nên rất dễ diện mà không sợ nóng bức. Từ áo cổ tim, áo dáng polo cho đến áo kẻ ngang cùng những gam màu hiền hòa như: be, nâu, xanh rêu, xanh pastel… 

Empty
Empty

Nếu diện oversize, vẻ ngoài sẽ toát lên vẻ cá tính, phóng khoáng còn với tăm ôm body, những đường cong gợi cảm được tôn lên triệt để. Lời khuyên dành cho bạn là áo len tăm rất hợp mix với quần ống rộng hay quần jeans. Chỉ cần sơ vin gọn gàng là có ngay vẻ ngoài thanh lịch.

Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize - mẫu áo hot rần rần mỗi độ Thu về, vừa xinh xắn lại còn trẻ trung, phóng khoáng. Bên cạnh đó, kiểu áo sơ mi rộng rãi này sẽ giúp các nàng giấu nhược điểm vóc dáng tốt, nên dù sở hữu thân hình mũm mĩm cũng đều có thể diện. Bạn có thể diện áo sơ mi oversize với quần jeans, quần âu hay chân váy đơn giản để có ngay outfit trẻ trung, đầy phong cách.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link