Thời trang phim Việt remake và bản gốc Hàn: Lan Ngọc mix đồ quê kiểng, Khả Ngân kém sang hơn Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh các yếu tố gây nhiều tranh cãi như diễn xuất, kỹ thuật quay dựng... thì trang phục và tạo hình cũng khiến nhiều khán giả chú ý.

Hậu Duệ Mặt Trời - Descendants Of The Sun

photo-1-16310027195431256612770
Empty

Song Hye Kyo chủ yếu diện những mẫu trang phục thanh lịch, khá gần với phong cách công sở, với những gam màudịu nhẹ, nền nã như trắng, be, xanh pastel, hồng... Nữ diễn viên thường để hở khá sâu phần cổ áo, tinh tế khoe ra chiếc cổ trắng ngần và xương quai xanh tuyệt đẹp.

Empty
Empty

Cùng lựa chọn cách phối màu giống Song Hye Kyo, trong nhiều phân cảnh song trang phục của Khả Ngân lại bị nhận xét là kém sang hơn, chưa thực sự làm tôn lên vẻ thanh thoát của màu sắc trang phục.

Mối Tình Đầu Của Tôi - She Was Pretty

Empty
Empty

Hwang Jung Eum tạo nên một trào lưu thời trang khi thường xuyên kết hợp áo phông cùng quần lửng, diện tất trắng cao cổ, giúp diện mạo vừa cổ điển lại thanh lịch. 

Empty
Empty

Go Joon Hee lại cực ngầu trong phong cách khá tomboy, nhưng cũng không đánh mất vẻ nữ tính.ữ diễn viên có cách mix đồ khá lớp lang và hài hoà, được netizen nhận định là có gu.

Empty
Empty

Lan Ngọc lại hứng chịu chỉ trích là phong cách thời trang bị lố. Bộ đôi áo phông - quần lửng được "xào" lại trong bản Việt nhưng cách mix&match của Lan Ngọc lại quá loè loẹt, kém sang.

Empty
Empty

Với Chi Pu, rình phối đồ của cô nàng lại chưa đủ cao tay bởi các outfit còn thiếu ăn nhập, kém tinh tế. Thay vì tóc pixie cool ngầu, Chi Pu lại búi cao và buông chéo một lọn dài trước trán, một kiểu tóc khá dễ lỗi mốt.

Tháng Năm Rực Rỡ - Sunny

Empty
Empty

Bộ phim Sunny đã tái hiện một số item đặc trưng có thể kể đến sơ mi chấm bi lớn, áo phông kẻ ngang, áo len hoạ tiết oval, quần jeans ống suông hay quần kaki sáng màu... Về phụ kiện, khán giả mê tít với những chiếc nơ buộc tóc, băng đô, khăn cổ... 

Empty

háng Năm Rực Rỡ cũng nhận được nhiều lời ngợi khen khi đã nghiên cứu kỹ phong cách thời trang của giới trẻ những năm 1970 như áo kẻ ngang to bản, sơ mi/ chân váy caro, quần jeans baggy, chân váy chữ A...

Em Là Bà Nội Của Anh - Miss Granny

Empty

Nhân vật của Eun Kyung vốn là một bà lão thất thập hồi xuân nên thích hoạ tiết chấm bi, bất kể đó là áo tay lỡ, chân váy dáng dài hay khăn buộc cổ.

Empty

Còn Miu Lê được Việt hoá cực "nét" khi mang trên mình tà áo dài. Phong cách của cô lấy cảm hứng từ nữ nghệ sĩ Thanh Nga, tượng đài nhan sắc một thời.

Cây Táo Nở Hoa - What's Wrong Poong Sang

Empty
Empty

Vào vai một bà thím thích ăn chơi và gây rối, Lee Si Young đã đầu tư cho mình loạt trang phục khá... hường thắm. Cô diện một số item như váy hoa to bản, áo lông đính đá, áo xuyên thấu chấm bi... nhưng tạo hình này lại rất hợp vai.

Empty
Empty

Nhã Phương diện đa dạng các loại item, từ crop top tới quần ống loe, váy oversized, với sự mix&match của đủ thể loại sắc màu và chất liệu. Cô nàng phối hợp chúng... chả có tí liên quan nào và còn khá lòe loẹt.

Hương Vị Tình Thân - My Only One

Empty
Empty

Nhân vật của UEE trong My Only One không lựa chọn các mẫu đồ quá "chợ", mà đi theo hướng giản dị. Váy trơn màu của cô thường được tạo điểm nhấn ở một số chi tiết nhỏ như cầu vai, thắt lưng, cánh tay...

Empty
Empty

Phương Oanh trong phiên bản Việt đa phần chỉ diện áo phông, quần jeans phối áo khoác hoặc gile, chỉ thay đổi đúng màu sắc. Nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên đã mua đồ cả lố về dùng dần. Hơn thế, một số cây đồ của Phương Oanh trông rất thiếu sự ăn nhập. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link