Là biểu tượng mặc đẹp nhưng Selena Gomez cũng có lúc lên đồ già đanh như thế này

( PHUNUTODAY ) - Chưa đến 30 tuổi nhưng Selena Gomez nhiều lần lên đồ già chát như "bà thím", chị em nên rút kinh nghiệm.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, Selena Gomez còn là biểu tượng mặc đẹp được nhiều chị em học hỏi. Riêng khoản street style, Selena Gomez có một loạt outfit không hề cầu kỳ, có tính ứng dụng cao và rất sành điệu, trẻ trung.

Dù nổi tiếng mặc đẹp nhưng cô cũng không tránh được những lần chọn sai đồ, khiến vẻ ngoài kém sành điệu, thậm chí là tự cộng thêm cho mình dăm ba tuổi. Chị em nên xem để rút kinh nghiệm, tránh không bị già hóa phong cách nhé!

Empty

Blazer vốn là một kiểu trang phục dễ mặc nhưng không có nghĩa là chị em chủ quan. Nữ ca sĩ chẳng những chọn phải mẫu blazer màu tím quá chững chạc, cô còn mix kiểu áo với mẫu quần âu ống loe dù  có ghi điểm chỉn chu, lịch sự nhưng lại quá già và buồn tẻ.

Empty

Váy họa tiết tối màu vốn đã dễ cộng tuổi cho người diện, và khi Selena Gomez để kiểu tóc búi cổ điển, ta chẳng còn thấy ở cô nét trẻ trung, ngọt ngào nữa.

Empty

Bộ đồ nhiều chi tiết sẽ khiến vóc dáng của người mặc trở nên nặng nề, kém thanh thoát. Bên cạnh đó, lựa chọn này còn có thể "độn" tuổi thêm cho người mặc. 

Empty

Selena Gomez dường như không mấy có duyên với những bộ suit hay áo vest. Màu sắc có tươi sáng nhưng hiệu ứng bóng bẩy khiến cô trông"dừ" đi hẳn mấy tuổi. Trang phục vải nhung bóng là lựa chọn chị em nên cân nhắc thật kỹ vì chẳng những gây "già hóa" phong cách mà còn rất kén người mặc, dễ tố nhược điểm vóc dáng.

Empty

Màu sắc "lờ nhờ" như của Selena Gomez, cộng thêm chất liệu vải hơi nhàu nhĩ, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên luộm thuộm, bô nhếch, không thể toát lên nét trẻ trung, rạng ngời.

Empty

Thay vì chọn bộ suit với áo vest thắt eo như của Selena Gomez, chị em nên chọn phiên bản oversized, diện lên hiện đại và trẻ trung hơn hẳn nhưng vẫn rất tinh tế, sang xịn.

Empty

Bộ váy hoa tối màu của Selena Gomez không hề xấu, nhưng vì kiểu tóc búi hơi "dừ", vẻ ngoài của Selena Gomez cũng không thể được coi là trẻ trung, tươi tắn. Cô nên chọn bộ đồ tươi sáng thì hợp hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link