Thùy Tiên tặng quà cưới muộn cho Đỗ Mỹ Linh nào ngờ bị đàn chị "chê" không đủ chữa lành tinh thần

( PHUNUTODAY ) - Món quà cưới muộn mà Đỗ Mỹ Linh khẳng định "không đủ để chữa lành tinh thần" được cho là vàng hoặc trang sức với giấy kiểm định đi kèm.

Ngày 23/10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh vừa làm đám cưới hoành tráng với sự góp mặt của dàn sao hoành tráng tuy nhiên Thùy Tiên - cô em thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2016 lại không thể tham dự. Sau khi trở về Việt Nam, Thùy Tiên đã nhanh chóng hẹn gặp và tặng quà cưới muộn cho đàn chị.

Đầu tiên, Thùy Tiên khiêm tốn nói với Đỗ Mỹ Linh đây là "món quà nho nhỏ" cho ngày cưới của đàn chị với đại gia Đỗ Vinh Quang. Tuy nhiên khi bị Đỗ Mỹ Linh trêu: "Sao nhỏ quá vậy, tưởng là phải to hơn" thì Miss Grand International 2021 trở mặt liền: "Mở ra coi nhỏ không má". Món quà cưới muộn này là vàng hoặc trang sức với giấy kiểm định đi kèm. Đỗ Mỹ Linh đã gắn thẻ Thùy Tiên kèm lời nhận xét hài hước "món quà không đủ để chữa lành tinh thần".

thytien
thiutie

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, khi được hỏi về cảm xúc khi không thể tham dự đám cưới của Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã bồi hồi bày tỏ: "Buồn, cảm xúc rất là buồn. Chị Linh là người mà em thân nhất. Thân từ trước khi em là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cho nên thật sự mà nói em muốn đi đám cưới của ai nhất thì em muốn đi đám cưới của chị Đỗ Mỹ Linh".

Thậm chí, vì rất muốn tham dự nên nàng hậu đã hài hước bảo đàn chị Đỗ Mỹ Linh có thể dời ngày cưới được không, người đẹp kể lại : "Trước đám cưới là chị Linh cũng báo với Tiên rồi nhưng mà Tiên kiểu có thể dời vào ngày khác được không? Tại vì mình không thể đi được và sắp đến đêm chung kết rồi. Cho nên thực sự không có từ nào để diễn tả cảm xúc tiếc nuối này. Tại vì đó là khoảnh khắc chỉ có một lần trong đời thôi mà mình lại không chứng kiến được, tiếc, tiếc lắm".

saostar-g97bor801xa9gu3y (1)

Trước đó, mặc dù đang ở Indonesia để tổ chức Miss Grand International và có thể không về kịp để tham dự đám cưới của Đỗ Mỹ Linh, nhưng Hoa hậu Thùy Tiên vẫn gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đến đàn chị.

Được biết, Thùy Tiên đã kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Miss Grand International 2022. Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã rơi nước mắt và có những chia sẻ đầy xúc động trong thời khắc "chuyển giao" chiếc vương miện.

Theo:  xevathethao.vn copy link