Rosé BLACKPINK khiến fan "bấn loạn" với màn lên đồ siêu gợi cảm khoe body size 0 mảnh khảnh

( PHUNUTODAY ) - Tất cả những lần Rosé khoe body size 0 trong kiểu váy ôm sát đều nhận được nhiều lời khen từ phía dân tình.

Rosé (BLACKPINK) ngày càng cho thấy sự thăng hạng rõ rệt về gu thời trang. Không chỉ thay đổi từ trang phục sặc sỡ hoa lá sang đồ trơn trung tính, Rosé thời gian gần đây còn thường xuyên biến đổi bản thân, thử nghiệm với phong cách độc đáo hiếm thần tượng Kpop nào dám thử. 

Empty

Chiều 6/11 vừa qua, Rosé khiến cõi mạng nổ tung với tạo hình khác lạ trên thảm xanh sự kiện LACMA Art + Film Gala 2022. Đứng chung thảm xanh với các nghệ sĩ quốc tế, thành viên BLACKPINK tự tin khoe dáng trong chiếc váy đen cut-out.  Chiếc váy nằm trong BST SS23 của nhà mốt, chưa bao giờ xuất hiện trên sàn diễn trước đó.

Empty

Chiếc váy cúp ngực và cut out ở phần eo như sinh ra để dành cho Rosé. Nữ thần tượng khéo khoe làn da trắng ngần, vòng hai nhỏ xíu và xương quai xanh quyến rũ. Cô còn khéo tạo điểm nhấn bằng chiếc khăn đen càng tăng thêm vẻ bí ẩn, quyến rũ.

Empty

Ngoài phần cut-out, chiếc váy trên còn có phần chun đặt tạo eo cắt may khéo léo, vừa là điểm nhấn hay ho vừa giúp thu trọn sự chú ý từ người đối diện vào phần bụng phẳng lỳ của Rosé. Đặc biệt, phần mũ trùm đầu tạo cảm giác cổ điển, bí ẩn, giúp chính chủ càng thêm nổi bật. Tuy nhiên main vocal của BLACKPINK không còn một màu kiểu tóc và make up, nay xuất hiện là mang đến cả bầu trời mới mẻ.

Empty

Sắc đen tối màu của váy giúp nước da nàng idol đã trắng nay càng thêm trắng, trông như phát sáng khi đọ sắc chung khung hình với Kendall Jenner.

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp và phong cách mới mẻ, độc đáo của nữ thần tượng. Hy vọng trong tương lai stylist sẽ tiếp tục giúp main vocal của BLACKPINK biến hóa đa dạng phong cách hơn nữa.

Tạo hình của Rosé tại LACMA Art + Film Gala 2022 lập tức khiến người ta liên tưởng lại chiếc váy xám cô nàng diện tại buổi tiệc của Saint Laurent thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week diễn ra vào tháng 10 vừa qua. Nữ thần tượng toát lên khí chất sang chảnh cực đỉnh, từ biểu cảm đến chuyển động cơ thể đều khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Empty

Rosé trong đêm tiệc từng hết mực lăng xê kiểu váy ôm sát dài chạm đất với phần chun chạy dọc toàn thân. Cô nàng hôm đó khiến dân tình phát cuồng với body size 0 mảnh khảnh.

Empty

Gợi cảm, quyến rũ mà không phô phang, Rosé với phong cách mới khoe được thân hình mảnh mai theo cách rất hiện đại và tinh tế. Netizen gửi gắm hy vọng được thấy Rosé thử sức với phong cách này nhiều hơn nữa.

Empty

Tìm ra kiểu trang phục phù hợp với vóc dáng, Rosé thành công đáp trả những lời chê bai về thân hình gầy gò hay bình luận nói cô một màu. Nếu không phải là Rosé, ít thần tượng Hàn Quốc nào dám lăng xê thời trang size 0 tại những sự kiện quốc tế như vậy.  

Theo:  xevathethao.vn copy link