5 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô 30+

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xây dựng tủ quần áo thanh lịch và hiện đại cho những quý cô 30 với những món đồ thời trang kinh điển.

Ngoài 30, chị em thường không còn mải mê chạy theo những xu hướng thời trang nhất thời của làng mốt. Thay vào đó, họ tập trung kiếm tìm những thiết kế với kiểu dáng, chất liệu “vượt thời gian” để có thể linh hoạt sử dụng lâu dài trong mọi hoàn cảnh. Vậy bạn đã biết đâu là những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của một quý cô tuổi 30+.

Đầm đen

Những chiếc đầm đen luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với phái đẹp. Bởi lẽ, mẫu đầm này luôn dễ dàng mang lại vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng cho người mặc. Bên cạnh ưu điểm tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể, thiết kế kinh điển này còn biến hoá linh hoạt trong mọi sự kiện hàng ngày.

Empty

Một chiếc đầm đen với thiết kế tinh giản với chất liệu cao cấp và vừa vặn với cơ thể sẽ giúp phong cách thời trang của bạn được “nâng tầm” hơn hẳn.

Áo trắng

Những thiết kế áo thun hay áo sơmi trắng kinh điển đáp ứng đủ các yêu cầu phong cách cũng vì thế trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ cơ bản của mỗi người phụ nữ.

Empty

Chỉ cần một chiếc áo thun hoặc sơ mi trắng đơn giản, phái đẹp có thể biến hóa đa dạng với mọi phong cách. Từ lịch sự cùng quần âu, năng động với jeans, thể thao khi phối kèm các thiết kế quần nỉ.

Áo blazer

Một chiếc blazer không chỉ giúp bạn tăng thêm thần thái quyền lực, mạnh mẽ trong những sự kiện quan trọng, mà còn là “cứu cánh” thời trang trong những trường hợp khẩn cấp.

Empty

Những đường may kĩ lưỡng, chuẩn xác cùng phom dáng cứng cáp và chất vải bền tốt là những tiêu chí hàng đầu cần lưu ý khi chọn mua blazer. Một chiếc áo với những lát cắt, đường may tinh tế và chất liệu cao cấp sẽ đem lại những hiệu ứng tốt về phần nhìn và cả tinh thần cho người mặc.

Quần âu

Hãy luôn có sẵn trong tủ đồ một chiếc quần âu được may vừa vặn theo số đo cơ thể của riêng bạn. hông chỉ được may hoàn hảo theo đúng tỉ lệ cơ thể để khoe ra những ưu điểm sẵn có, chiếc quần này còn vô cùng linh hoạt khi có thể mặc từ chốn công sở đến những dịp cà phê cùng bè bạn.

Empty

Bạn nên lựa chọn tông màu trung tính nhã nhặn cùng kiểu dáng thanh lịch, “vượt thời gian” và không nên may quá ôm sát cơ thể để có thể dễ dàng phối cùng mọi dáng áo.

Quần jeans cạp cao

Những thiết kế quần jeans cơ bản thay cho các mẫu baggy rộng “thùng thình” hay những chiếc quần rách. Một chiếc quần jeans ống suông với phần cạp cao không chỉ mang lại diện mạo trẻ trung và thanh lịch, mà còn tạo hiệu ứng thị giác giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể.

Empty

Đây cũng là “cứu tinh” cho những ngày không biết mặc gì. Bởi với kiểu dáng tinh giản, dễ phối đồ, bạn hoàn toàn có thể mặc chúng với bất kì chiếc áo nào có trong tủ đồ của mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link