Elly Trần lần đầu tiết lộ bị chồng lừa dối là 'bố đơn thân', quen biết nhiều cô gái cùng một lúc

( PHUNUTODAY ) - Đồng thời nữ diễn viên cho biết chồng đã qua lại với một người phụ nữ khác sau khi tổ chức đám cưới, thậm chí còn ra sức nhận nhầm con trai.

Mới đây mạng xã hội đã "dậy sóng" trước những chia sẻ của Elly Trần về việc chồng hợp pháp ngoại tình. Ngoài ra, Elly Trần quyết định kể về chuyện quen biết và kết hôn cách đây 10 năm trước. Đồng thời nữ diễn viên cho biết chồng đã qua lại với một người phụ nữ khác sau khi tổ chức đám cưới, thậm chí còn ra sức nhận nhầm con trai.

Đầu tiên Elly Trần chia sẻ cô đã gặp chồng vào năm 2011, lúc đó anh chỉ là nhân viên bình thường nhưng người đẹp đã bị ấn tượng bởi sự hiền lành, chu đáo. Ngoài ra anh còn cho biết hiện tại đang là bố đơn thân, con trai sống với ông bà và thường xuyên thăm nom con trai. 

saostar-3usv5dq3lcccpyr3

Trước hoàn cảnh của chồng, nữ diễn viên khá thoải mái và cảm thông: "Chúng tôi tìm hiểu, yêu nhau và kết hôn 11/12/2011, tiệc cưới thân mật tổ chức ở Hồ Tràm gồm có gia đình hai bên chứ không rình rang. Vì tôi biết anh ấy không có nhiều tiền, tiệc cuới của chúng tôi khi đó vỏn vẹn có 200 triệu". Sau khi kết hôn, vợ chồng Elly Trần đã thuê một căn hộ nhỏ không có nội thất. Tại thời điểm đó cô đang đóng phim ở Đà Lạt nên phải di chuyển thường xuyên. 

Do người đẹp chưa biết về Icloud nên được chồng cài đặt chung một tài khoản. Không lâu sau đó nữ diễn viên vô tình nhận được tin nhắn từ sếp cũ của chồng: "Đến đây ngay đi, ở đây có nhiều gái sexy lắm". Ngay lập tức điện thoại của người đẹp hiện lên tin nhắn hồi âm: "Ok đang trên đường đến đây". 

Khi cô chất vấn với D.F, người này cho rằng việc hai người nhắn tin chỉ là trêu đùa. Tuy nhiên khi nhận về tin nhắn: "Anh đăng kí trường học cho con xong chưa? em đang đi với con", cô đã bị đả kích và trở nên rụng rời.

saostar-27s9ogjwp94lgpvk

Cô đề nghị được gặp hai mẹ con "bạn gái cũ" và anh chỉ cho gặp con trai riêng đúng 1 lần. Đưa bé không phải con lai và hông hề giống chồng, ngoài ra dù mới 3 tuổi cậu bé liên tục phải nhuộm tóc vàng: "Không lẽ mẹ đứa bé không biết thuốc nhuộm rất độc hại cho da đầu trẻ con hay sao. Tôi cảm thấy có điều gì uẩn khúc. Tôi nói với chồng tôi thấy là có cái gì sai sai ở đây. Anh ấy khẳng định đứa bé là con anh ấy".

Đặc biệt cô phát hiện anh vẫn sống chung với người này và khong ý định đăng ký kết hôn với bạn gái cũ. Chưa dừng lại đó, trước sự chất vấn của vợ, anh đã thú nhận có sống chung nhưng mỗi người một phòng, tại thời điểm chưa kết hôn đã quen biết nhiều cô gái khác.

Theo:  xevathethao.vn copy link