Muôn vàn cách biến hóa quần âu đem lại sự nhã nhặn, lịch sự mà vẫn trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ mặc với sơ mi, quần âu và quần kaki giờ đây được biến hóa “khôn lường” khi mix cùng các items khác.

Đối với phái nữ, quần âu, quần kaki được liệt kê vào danh sách "những món thời trang phải có". Không chỉ mặc với sơ mi, hai items này giờ đây được biến hóa “khôn lường” khi mix cùng các items khác.

Empty

 Để thoát khỏi vẻ mực thước của những mẫu quần âu xếp li truyền thống, bạn hãy kết hợp chúng cùng dép xỏ ngón thoải mái, áo gile dệt kim.

Empty

 Kiểu quần cạp trễ đang có xu hướng gia tăng và quần âu, quần kaki cũng không thể nằm ngoài trào lưu này. Kết hợp với bodysuit quyến rũ và bạn sẽ tạo ra một bản phối đầy phá cách.

Empty

 Nếu đang muốn đầu tư vào một món thời trang mùa đông giản dị, hợp mốt, đừng ngần ngại sắm ngay áo khoác phao. Ngoài sự ấm áp, chúng còn rất linh hoạt, bạn có thể mặc với quần kaki ống rộng và giày cao gót. Mẫu quần âu ống đứng có nếp ly chạy giữa ống quần sẽ giúp tổng thể trở nên gọn gàng hơn. 

Empty

 Là bản phối cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt, quần âu mix match tuyệt đẹp cùng áo khoác blazer hoặc trench coat. Để phá cách một chút với vẻ ngoài năng động, hãy mang theo mũ bóng chày.

Empty

 Quần âu, quần kaki là item của “mọi nhà”, điều này hoàn toàn chính xác bởi chúng có thể “yêu chiều” mọi vóc dáng cơ thể người phụ nữ, miễn là bạn chọn được thiết kế phù hợp nhất với mình. 

Empty

Áo dạ tweed, quần âu màu đen đi kèm túi xách kẹp nách và đôi giày búp bê gắn nơ trứ danh của nhà mốt đình đám.

Empty

 Ngọt ngào và trẻ trung hơn, hãy lựa chọn một chiếc cardigan mỏng màu trắng sữa để bắt cặp đồng điệu với quần âu trắng tinh khôi. Và bạn đã có một set đồ “xinh xẻo” đi cà phê với bạn bè.

anh-10-9383

Việc mang tới vẻ ngoài chỉn chu là những ưu điểm khiến quần âu, quần kaki trở thành “người đồng hành” thân thiết của phái đẹp từ nơi công sở đến chốn tiệc tùng.

2_91628

Chị em nên lựa chọn những kiểu áo dày dặn và ấm áp hơn. Những chiếc áo dệt kim sẽ giúp bạn che chắn gió và giữ ấm cho cơ thể của mình. Áo này không bị cộm cứng khi sử dụng mà còn giúp bạn trông trẻ trung hơn. Quần ống rộng vừa có thể che bớt một số khuyết điểm của đôi chân vừa giúp các đường nét của tổng thể trông thon thả hơn.

ao-khoac-1

Lạnh hơn một chút thì áo khoác và quần dài chính là hai yếu tố chủ chốt giúp bạn có được vẻ ngoài vừa ấm áp, vừa sành điệu. Layer cơ bản mùa lạnh vừa đơn giản lại dễ áp dụng là quần âu ống rộng + áo dệt kim mỏng hoặc áo thun dài tay và áo khoác mang đến vẻ ngoài ấm áp lại thanh lịch. 

Quần âu, quần kaki luôn được phái đẹp tìm đến như một trang phục tất yếu, không chỉ trong phong cách công sở mà còn bởi vẻ đẳng cấp, lịch thiệp mang lại cho người mặc khi tham dự những sự kiện, những cuộc họp quan trọng.

Theo:  xevathethao.vn copy link