Mỹ nhân Việt nên nói "không" với trang điểm đậm, quý cô bỗng hóa quý bà chỉ vì makeup quá tay

( PHUNUTODAY ) - Những người đẹp này chỉ cần dặm nhẹ chút son phấn là đã đủ đẹp, không nên thay đổi cách trang điểm cầu kỳ.

Nhã Phương

Mới đây, Nhã Phương đã áp dụng kiểu make up nhấn đậm vào đôi mắt cộng thêm cặp lens sáng màu. Phong cách "họa mặt" này khiến cho đôi mắt của bà xã Trường Giang trở nên vô hồn, mất đi vẻ đẹp thanh thuần vốn có.

Empty

Trước đây, nữ diễn viên cũng từng áp dụng kiểu make up nhấn đậm phần mắt, đeo lens sáng màu, gắn mi giả dày cộp và tô môi đỏ tràn viền. Màn "họa mặt" kỹ lưỡng này không khiến cô xinh đẹp hơn mà còn bị "dừ" đi trông thấy.

Empty

Bảo Thy

Bảo Thy cũng trông già dặn hơn hình ảnh thường thấy rất nhiều khi vẽ mắt đậm, gắn lông mi giả dày cộp. Kết hợp với màu son trầm và mái tóc xoăn xù, nữ ca sĩ vốn luôn được ca ngợi "lão hóa ngược" bỗng dữ dằn hơn.

Empty

Trước đây, Bảo Thy cũng từng nhiều lần khiến netizen "hết hồn" khi áp dụng kiểu trang điểm đậm. Quả thực, phong cách này không hề phù hợp với cô nàng chút nào. Sẵn có gương mặt xinh đẹp, làn da mịn màng không tỳ vết, Bảo Thy chỉ cần trang điểm nhẹ.

Empty

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vốn sở hữu gương mặt phúc hậu với đôi mắt trong veo dễ gây thiện cảm. Nhưng cô khó dung hòa phong cách trang điểm đậm đà, sắc sảo, ngược lại còn khiến vẻ ngoài của cô như cộng thêm vài tuổi.

Empty

Jun Vũ

Lợi thế ngoại hình của Jun Vũ chính là sở hữu một gương mặt rất đẹp cùng những đường nét hoàn toàn tự nhiên. Với gương mặt ấy, nữ diễn viên chỉ cần kẻ nhẹ lông mày, tô thêm chút son cam là đẹp. 

Empty

Đôi mắt Jun Vũ vốn đã rất đẹp, chỉ việc kẻ một đường eyeliner mỏng nhẹ là đã đủ để tôn lên "cửa sổ tâm hồn" long lanh của cô. Bên cạnh đó, việc trang điểm nhẹ nhàng cũng giúp nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp tựa nàng thơ khiến bao người say đắm.

Empty

Đông Nhi

Đông Nhi cũng là một trong những mỹ nhân nên tránh xa kiểu make up đậm. Dù không phải nữ ca sĩ sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất Vbiz nhưng cô lại rất ăn ảnh. Việc đánh mắt đậm thêm chút, môi tô đậm tí nữa, cộng thêm những kiểu tóc cầu kỳ khiến cô trông không khác gì quý bà ngoài 40 tuổi.

Empty

Midu

Midu vốn nổi tiếng bởi nhan sắc ngọt ngào, trong veo, thậm chí còn được ví như "thần tiên tỷ tỷ". Khi trang điểm đậm, những đường nét thơ ngây, trong sáng trên gương mặt của cô nàng dường như biến mất. Fan của Midu vẫn thích cô trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng hơn.

Empty
Empty

Với gương mặt thanh tú, đường nét vốn đã nổi bật sẵn, các mỹ nhân Việt như Nhã Phương, Bảo Thy, Midu... không nhất thiết phải cậy nhờ vào phấn son thêm nữa. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link