Mỹ nhân Việt ngày càng "lột xác" sau chia tay, chứng minh "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"

( PHUNUTODAY ) - Lương Minh Trang, Du Uyên, Văn Mai Hương... đều có sự "lột xác" ngoạn mục về mặt ngoại hình.

Lương Minh Trang

Chia tay Vinh Râu sau 6 năm gắn bó, Lương Minh Trang cho thấy sự lột xác rõ rệt về mặt ngoại hình, quyến rũ hơn hẳn. Nữ ca sĩ đã giảm hẳn 10kg chỉ trong một thời gian ngắn. 

Empty

Dù gây lo lắng nhưng nữ ca sĩ trông xinh đẹp hơn với vóc dáng chuẩn mình hạc xương mai. Thêm vào đó, khuôn mặt nhỏ gọn và chiếc cằm thanh thoát giúp cô trông trẻ trung như những hot girl tuổi teen.

Du Uyên

Sau khi chia tay với Đạt G, Du Uyên tích cực giảm cân. Bằng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, nữ ca sĩ đã thành công sở hữu mức một thân hình thon gọn, săn chắc.  Du Uyên đã có màn "lột xác" vô cùng ngoạn mục. Không còn bó mình trong những chiếc áo thun mà diện toànitem cắt xẻ táo bạo hay croptop để khoe dáng.

Empty

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương từng trải qua 3 mối tình sâu đậm. Sau khi chia tay, cô tập trung sống cho hiện tại và học cách yêu thương bản thân mình hơn. Những năm trở lại đây, Văn Mai Hương khiến dân tình không ngớt xuýt xoa vì vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, thu hút. Đôi "chân cột đình" ngày xưa nay được thay bằng đôi chân thon gọn, nuột nà.

Empty

Để sở hữu ngoại hình như hiện tại, Văn Mai Hương thường dành 1,5 - 2 tiếng/ngày cho việc tập gym. Ngoài ra, cô cũng từ bỏ thói quen ăn đêm, cố gắng uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bổ sung nhiều rau xanh, hạn chế ăn thịt đỏ.

Khổng Tú Quỳnh

Sau khi khép lại 8 năm thanh xuân bên nhau với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh tập trung cho công việc. Sau hơn 2 năm chia tay, nữ ca sĩ còn khiến dân tình phải trầm trồ khi ngày càng thăng hạng diện mạo. So với hình ảnh kín cổng cao tường trước đây, Khổng Tú Quỳnh của hiện tại đã phóng khoáng hơn trong cách ăn mặc. Cô không ngại khoác lên mình những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo khoe 3 vòng.

Empty

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm được cho là đã dành trọn 8 năm thanh xuân bên "người yêu tin đồn" Sơn Tùng M-TP. Đu năm 2021, họ vướng nghi vấn "toang" vì sự xuất hiện của người thứ 3. Đến nay, sau gần 1 năm nổ ra ồn ào tình ái, Thiều Bảo Trâm dường như đã cân bằng được cảm xúc. Thiều Bảo Trâm được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, đằm thắm hơn theo thời gian. Cô cũng giữ được phong độ mặc đẹp trước đây và ngày càng tiến bộ hơn được khen nhiều hơn. 

Empty

Thay vì bi lụy, bỏ bê bản thân, họ ngày càng xinh đẹp hẳn lên. Không chỉ nhan sắc thăng hạng mà phong cách của nhiều người cũng thay đổi rõ rệt, nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link