So kè nhan sắc ngoài đời thực của dàn "công chúa Disney": Người xinh đẹp xuất sắc, người lên xuống thất thường

( PHUNUTODAY ) - Những nữ diễn viên được Disney chọn mặt gửi vàng đều sở hữu vẻ đẹp độc lạ, quyến rũ.

Disney còn được yêu thích nhờ một loạt các bộ phim phiên bản live-action về công chúa. 4 nữ diễn viên Emma Watson, Lily James, Elle Fanning và Naomi Scott đều đã từng trở thành nữ chính của Disney. So với ngoại hình lộng lẫy, sang chảnh, nhan sắc thật của họ càng gây tò mò hơn. 

Emma Watson

Năm 2017, khi bộ phim Beauty And The Beast được ra mắt, tên tuổi của Emma Watson bùng nổ. Vai diễn như dược đo ni đóng giày cho Emma, côsở hữu vẻ đẹp sắc sảo, lạnh lùng nhưng khi hóa thân thành công chúa, "bông hồng xứ Anh" đã khiến khán giả phải trầm trồ vì visual. 

Empty

Tuy nhiên, phong độ nhan sắc của "nàng Belle" ngoài đời lại không được ổn định. Ở thời kì hoàng kim (2011), cô nhiều lần khiến dân tình mê mệt nhưng cũng có lúc xuống sắc gây thất vọng, lộ nhiều khuyết điểm một cách đáng tiếc. Ở tuổi 30, người đẹp xứ Anh thường xuyên để lộ ngoại hình xuống sắc, da mặt lộ dấu vết lão hóa.

Empty
Empty

Elle Fanning

Elle Fanning đã gặt hái được nhiều thành công sau khi được chọn vào vai công chúa Aurora trong Maleficent. Có được vai diễn lớn khi mới 16 tuổi nhưng Elle đã khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng. Cô được gọi là tiên nữ nhờ nhan sắc vừa ngây thơ vừa quyến rũ. Cô sở hữu gương mặt mơ màng như công chúa trong tranh.

Empty

Ở ngoài đời Elle Fanning càng xinh đẹp đúng như danh hiệu "công chúa bước ra từ trong tranh". Bữ diễn viên người Mỹ sở hữu thân hình thon gọn, đặc biệt là vòng 2 nhỏ xíu đáng ngưỡng mộ.

Empty
Empty

Lily James

Lily James từng bị nhiều khán giả hoài nghi nhưng khi xuất hiện trên màn ảnh, nữ diễn viên người Anh đã chứng minh cô chính là hiện thân hoàn hảo của công chúa Lọ Lem. Cô được khen ngợi nhờ vẻ đẹp dịu dàng, nàng công chúa sang chảnh, lộng lẫy.

Empty

Ở ngoài đời, Lily James theo đuổi hình ảnh cá tính, quyến rũ. Vẻ đẹp góc cạnh, sắc sảo khác xa tạo hình Lọ Lem của nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cô nàng thường xuyên khoe body nóng bỏng, vòng 1 gợi cảm.

Empty

Naomi Scott

Năm 2019, Naomi Scott vào vai công chúa Jasmine trong bộ phim Aladdin. Naomi lại khiến khán giả bất ngờ nhờ visual độc lạ, đậm chất Trung Đông. Là mỹ nhân mang 2 dòng máu Á - Âu, Naomi Scott sở hữu vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ hút mắt người xem. Naomi Scott vẫn đẹp như nữ thần khi khoác lên mình trang phục truyền thống của các nước Trung Đông.

Empty

Ở ngoài đời, bông hồng lai của Hollywood là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, mạnh mẽ. Cô có thể "cân" nhiều phong cách, từ ngây thơ, nhẹ nhàng đến sexy, nóng bỏng "đốt mắt". Đặc biệt. đôi môi dày quyến rũ cùng nốt ruồi bên khóe miệng trở thành nét đẹp đặc trưng, khác biệt của Naomi Scott.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link