6 món thời trang "nhỏ mà có võ" giúp BLACKPINK nổi bật khi ra sân bay

( PHUNUTODAY ) - Thời trang sân bay của BLACKPINK đơn giản hơn và có tính ứng dụng cao.

Ngoài là nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK còn là những fashion icon có tầm ảnh hưởng. Từ phong cách thảm đỏ, trên MV cho đến thời trang sân bay của BLACKPINK đều gây ấn tượng. Thời trang sân bay của BLACKPINK đơn giản hơn và có tính ứng dụng cao. Chính vì vậy, chị em có thể tìm thấy "chìa khóa" nâng tầm phong cách nếu tham khảo 6 món thời trang làm nên style sân bay đẳng cấp của các cô nàng này. 

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài mang đến cảm giác ấm áp trong những ngày lạnh giá và còn nâng tầm phong cách hiệu quả.

Các thành viên BLACKPINK thường ưu tiên những mẫu áo khoác dáng dài mang tông màu trung tính như đen, nâu hoặc xám. Đây chính là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện tổng thể trang phục hài hòa, tinh tế. Các cô nàng này thường mix với quần ống suông màu đen, phong cách của người mặc sẽ càng thêm sang trọng.

Empty

Áo blazer

BLACKPINK cũng thường xuyên diện mẫu áo khoác kinh điển này. BLACKPINK còn ưu tiên áo blazer kẻ để style thêm tươi mới. Áo blazer kẻ tạo sự nổi bật cho bộ trang phục nhưng vẫn giữ nguyên nét trang nhã, sang trọng. Mùa đông năm nay, áo blazer kẻ tiếp tục là xu hướng, chị em nên học hỏi 4 mỹ nhân này nhé. 

Empty

Chân váy ngắn

Các thành viên BLACKPINK ưu tiên chân váy ngắn trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, chân váy ngắn còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu. Jisoo hay Jennie - hai thành viên có chiều cao hạn chế chắc chắn không bỏ qua món đồ này. Chân váy ngắn được các thành viên nhóm BLACKPINK diện theo những cách trẻ trung, yêu kiều, chẳng hạn như kết hợp cùng áo khoác nhấn eo, hay áo kẻ ngang nổi bật.

Empty

Áo khoác da

Áo da được các thành viên BLACKPINK ưa chuộng vì vẻ bụi bặm, cá tính. Áo khoác da vốn dĩ đã nổi bật nên các mỹ nhân BLACKPINK thường không phối đồ quá cầu kỳ. Sự kết hợp giữa áo khoác da với các món thời trang mang tông màu trung tính như sơ mi trắng, quần ống suông...

Empty

Quần đen

Quần đen ghi điểm ở sự trang nhã, không bao giờ lỗi mốt và có tác dụng cân bằng tổng thể trang phục. Các thành viên nhóm BLACKPINK biến hóa phong cách với những phiên bản quần đen như quần ống suông, quần ống vẩy để có được bộ trang phục sang trọng, sành điệu.

Empty

Quần jeans ống suông

Với quần jeans ống suông, BLACKPINK đã biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Công thức quần jeans kết hợp với áo khoác đen dáng lửng đem đến sự sang trọng, yêu kiều. Bộ đôi quần jeans ống suông và áo len họa tiết lại ghi điểm ở nét ngọt ngào, nữ tính. Các thành viên nhóm BLACKPINK thường đi giày sneaker trắng để tăng điểm nhấn cho set đồ.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link