Gợi ý kiểu tóc ngắn cho nàng mặt vuông, góc cạnh hóa thanh thoát, dịu dàng

( PHUNUTODAY ) - Dù là mặt vuông hình chữ điền hay khá “mũm mĩm” cũng có thể cải thiện với những kiểu tóc cực xinh xắn dưới đây.

Mỗi gương mặt lại phù hợp với những kiểu tóc khác nhau. Mái tóc ngắn vốn là hot trend trong nhiều năm liền và được nhiều người “sủng ái”. Kiểu tóc này hợp với cả những chị em có gương mặt tròn hay vuông chữ điển. 

Tóc ngắn cho những người mặt chữ điền

Những người mặt chữ điền thường phù hợp với kiểu tóc ngắn để thẳng hay uốn xoăn nhẹ nhàng phần đuôi đều được. Chỉ cần tạo kiểu tóc để chúng che đi phần xương hơi bành ra chút ở dưới má nhìn sẽ trẻ trung vô cùng. Hơn thế nữa, đây còn được xem là kiểu tóc “quốc dân” giúp gương mặt mọi cô gái thon nhỏ đi nhiều, tạo nên nét đẹp yêu kiều, duyên dáng.

kieu-toc-cho-nang-mat-vuong-goc-canh-toc-chu-c-cuc-hop-5526ce

Thêm một gợi ý nữa chính là tạo kiểu tóc mái rẽ ngôi lệch. Với kiểu tóc này, gương mặt bạn cũng có phần thanh thoát và nữ tính hơn nhiều, dễ dàng ghi điểm trong mắt người xung quanh. Kiểu tóc giúp “đánh lừa con mắt” người nhìn đã xuất hiện rồi đây, nàng ngại gì mà không thử F5 ngay cho mái tóc của mình. 

Tóc ngắn cho nàng có gương mặt góc cạnh

Tóc ngắn uốn xoăn sợi nhỏ là một lựa chọn hay ho cho cô nàng được trời phú gương mặt góc cạnh đầy mạnh mẽ. Những sợi tóc xoăn lơi mềm mại và bồng bềnh làm gương mặt trở nên nhẹ nhàng hơn. Mái tóc này cũng vô cùng phù hợp vào mùa hè khi trời nắng nóng kéo dài hơn là kiểu tóc dày và dài thường thấy.

kieu-toc-cho-nang-mat-vuong-goc-canh-toc-chu-c-cuc-hop-33d17b

Tóc uốn chữ C có phần uốn phồng nhẹ nhàng vô cùng năng động mà cũng không kém phần cá tín. Không những vậy chúng còn dễ “ăn rơ” với các lối make up và phong cách thời trang khác nhau.

Tóc ngắn xinh xắn cho mặt vuông có phần mũm mĩm

Với những cô nàng đang sở hữu gương mặt “mũm mĩm”, đầy đặn thì cũng không cần lo lắng vì có rất nhiều mẫu tóc phù hợp với gương mặt của bạn. Một trong số đó chính là kiểu tóc bob cực phổ biến.

kieu-toc-cho-nang-mat-vuong-goc-canh-toc-chu-c-cuc-hop-e8a8a5

Đây là kiểu tóc ôm sát gương mặt, có uốn phồng để tạo nên sự nổi bật và điểm nhấn. Thế nên áp dụng kiểu tóc bob hơi xoăn nhẹ nhàng và “lả lơi” ở đuôi tóc sẽ khiến bạn luôn thu hút ánh nhìn của người khác.  Với những mái tóc ngắn trendy thế này bạn cũng nên để thêm vài lọn tóc mái dài để có thể che đi gương mặt mũm mĩm của mình. Lúc này các khuyết điểm sẽ được giải quyết ngay. 

Hi vọng rằng với những gợi ý kể trên thì nàng mặt vuông sẽ tìm được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất cho mùa hè này. Tóc ngắn vốn mang đến sự hiện đại, thời thượng, mới mẻ và vô cùng “hack tuổi” cho phái nữ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link