Mỹ nhân Việt với tóc bạch kim: Minh Tú "chơi lớn" lột xác hoàn toàn, Hà Tăng xinh đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Hoạt động trong môi trường nghệ thuật nên nhiều mỹ nhân Vbiz như Minh Tú, Tăng Thanh Hà hay Ngô Thanh Vân luôn chú trọng đầu tư cho hình ảnh nhất là mái tóc.

Là người của công chúng, nhiều mỹ nhân đình đám của Vbiz như Minh Tú, Hà Tăng hay Ngô Thanh Vân đều chú trọng làm mới hình ảnh của bản thân. Đặc biệt, bạch kim là màu tóc được nhiều mỹ nhân ưa chuộng cho những lần thay đổi diện mạo này.

Empty

Mới đây, Minh Tú khoe với người hâm mộ về bộ ảnh quyến rũ trong trang phục kiệm vải. Ngoài vóc dáng chuẩn chỉnh, mỹ nhân sinh năm 1991 còn gây chú ý với người hâm mộ bởi màu tóc bạch kim ấn tượng. Trong hình ảnh mới, Minh Tú được netizen khen ngợi vì có màn "lột xác" như gái Tây thu hút.

Empty

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà cũng từng để màu tóc bạch kim. Với gương mặt khả ái, Hà Tăng càng trở nên trẻ trung và thu hút hơn trong kiểu tóc sáng màu. Vốn theo đuổi hình ảnh dịu dàng, lần "chơi lớn" để màu tóc bạch kim trendy của mỹ nhân sinh năm 1986 cũng được fan khen ngợi. 

Empty

Trước đó cô xuất hiện trên bìa tạp chí với mái tóc bạch kim thiên khói đầy cuốn hút. 

Empty

Ngô Thanh Vân cắt phăng mái tóc đen dài truyền thống để thay thế bằng một kiểu tóc ngắn và nhuộm nửa phần mái trước. Lần "đổi gió" này giúp cho nữ diễn viên sinh năm 1979 trông trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Empty

Hari Won cũng là mỹ nhân "chuyên trị" những kiểu tóc sáng màu ở Vbiz. Với nước da trắng hồng cô nhận được nhiều lời khen khi để những màu tóc nổi, đặc biệt là bạch kim. Kiểu tóc trendy này đặc biệt giúp tôn lên nhan sắc trẻ trung và sự sành điệu của chủ nhân hit Anh Cứ Đi Đi.

Ngoài ra, nhiều mỹ nhân Vbiz khác cũng từng thử sức với màu tóc trendy này. Tuy nhiên, đây lại không phải là màu tóc phù hợp với tất cả các dáng mặt và màu da. Chính vì vậy nếu không cân nhắc kỹ, dàn sao dễ nhận ý kiến trái chiều. 

Empty

Người hâm mộ cho rằng kiểu tóc sáng màu không phù hợp với Nam Em. 

Empty

Đông Nhi cũng được fan khuyên nên "tạm biệt" với màu tóc sáng.

Với những cô nàng yêu thích sự nổi bật, muốn thay đổi bản thân thì hoàn toàn có thể thử sức với các màu tóc bạch kim sau:

1. Màu tóc bạch kim khói 

Màu tóc bạch kim khói là một trong những màu tóc hot, là bản phối màu hoàn hảo giữa màu bạch kim và tông màu khói tạo nên sắc màu hoàn hảo giúp tôn lên vẻ sang chảnh và cực kỳ cuốn hút. Sở hữu màu tóc này bạn sẽ thực sự nổi bật khi đi dưới ánh sáng mặt trời. 

Nhung-mau-toc-bach-kim-dep-cuc-chat-noi-bat-hot-nhat-hien-nay-toc-bach-kim-2-1608878590-70-width600height750

2. Tóc bạch kim tự nhiên 

Màu tóc này với gam màu tự nhiên mang đến cho bạn vẻ thu hút, chú ý của mọi người đồng thời làm nổi bật lên cá tính với bất kỳ ai sở hữu. Khi chọn màu bạch kim tự nhiên này bạn cần phải có gu thời trang biết cách mix match thật hài hòa. Sở hữu màu tóc này bạn có thể tha hồ trưng diện có kiểu tóc như uốn xoăn, sóng lơi, thẳng thay tóc tém.

Nhung-mau-toc-bach-kim-dep-cuc-chat-noi-bat-hot-nhat-hien-nay-toc-bach-kim-3-1608878604-294-width600height314

3. Tóc bạch kim xanh 

Tóc bạch kim xanh là một lựa chọn hoàn hảo để tôn lên phong cách của riêng bạn. Màu tóc này còn giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục hơn cũng như phối tạo kiểu khác nhau từ uốn, xoăn đến tóc tém khiến gương mặt thêm nổi bật cá tính. 

Nhung-mau-toc-bach-kim-dep-cuc-chat-noi-bat-hot-nhat-hien-nay-toc-bach-kim-4-1608878620-660-width600height748

4. Tóc bạch kim vàng 

Tóc bạch kim vàng tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa hề hết hot. Màu tóc này luôn nằm trong top những màu nhuộm được nhiều giới trẻ lựa chọn. Sở hữu tóc màu bạch kim vàng bạn sẽ có vẻ ngoài thời thượng và vô cùng sành điệu. 

Nhung-mau-toc-bach-kim-dep-cuc-chat-noi-bat-hot-nhat-hien-nay-toc-bach-kim-5-1608878632-200-width600height696

5. Tóc bạch kim hồng pastel 

Màu bạch kim ánh hồng pastel là một trong những tông màu nhuộm ngọt ngào. Để lên màu đẹp bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc nhiều lần để có thể sở hữu đúng tông màu chuẩn. Màu tóc bạch kim hồng pastel được đánh giá phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Màu tóc này cũng được khá nhiều mỹ nhân Hàn yêu thích khi biểu diễn trên sân khấu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link