5 kiểu tóc cổ điển tưởng đã lỗi thời bỗng được các quý cô lăng xê trở lại

( PHUNUTODAY ) - Khi nhắc đến “kiểu tóc cổ điển”, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đến những kiểu tóc cổ điển mang đến cảm giác bị già nhưng thực tế hiện nay đã có vô vàn biến tấu mới mẻ.

Có nhiều kiểu tóc cổ điển từng khá hot giờ đã được điều chỉnh trông hiện đại, trẻ trung hơn mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng cho các quý cô trong những buổi tiệc, sự kiện.

Băng đô

Băng đô là một phụ kiện đã gắn bó với các kiểu tóc của phái đẹp từ rất lâu. Phần tóc bên trong được đánh phồng lên cao trước khi buộc băng đô. Về sau chỉ cần duỗi thẳng tóc, phần tóc mái sẽ được để ngôi giữa hoặc ngôi bên sao cho phù hợp với hình dáng khuôn mặt của bạn. Kết thúc bằng cách chọn một chiếc băng đô nhiều màu sắc xung quanh chính giữa đầu là xong.

Empty

Muốn sang chảnh, quyến rũ mà vẫn trẻ trung, hiện đại, quý cô có thể chọn các kiểu tóc cổ điển trên làm ý tưởng tạo kiểu tóc cho các sự kiện sắp tới nhé.

Sóng ngón tay

Đây là kiểu tóc rất thịnh hành vào những năm 20, đầu những năm 30 và một lần nữa vào cuối những năm 90 bởi những kiểu tóc uốn ướt.

Sóng ngón tay là kiểu tóc xoăn được búi thành bè ôm sát khuôn mặt và trán, cần có sự hỗ trợ của các sản phẩm có khả năng tạo kiểu như gôm, gel, sáp mềm... Đầu tiên, dùng gel vuốt tóc, sau đó dùng lược chải nhẹ phần tóc muốn làm xoăn, tạo hình vòm cuốn quanh khuôn mặt.

Empty

Kiểu tóc đuôi ngựa lộn ngược

Tóc đuôi ngựa đã rất phổ biến từ những năm 60 và hồi sinh vào những năm 90. Đến nay, kiểu tóc này vẫn được các cô gái ưa chuộng khi tham gia các sự kiện khác nhau. Kỹ thuật tạo kiểu có thể được thực hiện một cách dễ dàng, chỉ cần chải tóc lên cho mượt mà và buộc thành đuôi ngựa cao. Sau đó chia một phần tóc để quấn quanh và cố định bằng kẹp tóc đen.

Empty

Xoăn Updo

Kỹ thuật thực hiện kiểu tóc này bắt đầu bằng việc uốn tóc theo hình xoắn ốc nhỏ trên khắp đầu. Sau đó, bới tóc cao bằng cách để phần đuôi tóc tạo sự mượt mà cho khuôn mặt, kéo các lọn tóc xuống để ôm nhẹ quanh khuôn mặt, cuối cùng dùng gel để giữ các lọn tóc theo hình xoắn ốc đẹp mắt.

Empty

Làn sóng Hollywood

Một kiểu tóc cổ điển khác mà vẫn đẹp và không bao giờ lỗi mốt là “Hollywood Wave” hay còn gọi là xoăn sóng nước. Cách thực hiện kiểu tóc này khá phức tạp, bạn phải làm xoăn từng sợi tóc một và dùng kẹp tóc để giữ cả đầu. Sau khi tháo cặp tóc dùng lược để xõa các lọn tóc thành sóng đẹp và dùng gôm để tóc giữ nếp lâu.

Empty

Kiểu tóc uốn lọn to trông như những làn sóng đều là kiểu tóc mang đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và sang trọng nên rất được lòng các cô nàng khi lựa chọn kiểu tóc cô dâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link