Mỹ nhân Việt "yên phận" sau khi lấy chồng giàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều kiều nữ này lựa chọn cho mình cuộc sống an nhàn, đúng thiên chức của phái yếu, thay vì tiếp tục hoạt động nghệ thuật và tìm kiếm danh vọng.

Tăng Thanh Hà

Mặc dù là một diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt với hình ảnh ngọc nữ nhưng Tăng Thanh Hà lại khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc khi cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi lên xe hoa. Cách sống và lao động nghệ thuật của cô được lòng nhiều khán giả. Không phát ngôn gây sốc, không scandal cùng phong cách không quá khoa trương và gu ăn mặc thanh lịch mà vẫn quyến rũ, Hà Tăng đã ghi điểm trong lòng công chúng.

Việc kết hôn với Louis Nguyễn, một trong những doanh nhân trẻ thành đạt, đã khiến cuộc sống của Hà Tăng thay đổi.

Tuy được gia đình chồng cho phép sống theo ý thích nhưng thời gian dành cho showbiz của Tăng Thanh Hà vẫn cần được hạn chế. Cô lựa chọn cho mình cách sống yên bình và tập trung cho thiên chức làm vợ, làm dâu của một người phụ nữ.

Sự kiện nào của gia đình nhà chồng cô cũng đều tham dự, đứng ra tổ chức. Trong lễ khai trương Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza ở Hà Nội hồi đầu tháng 4 vừa qua, Hà Tăng đóng góp với vai trò tổ chức event.

Mới đây nhất, Tăng Thanh Hà chuyển hướng sang kinh doanh bằng việc thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện đã khiến nhiều người bất ngờ.

Phạm Ngọc Thạch

Phạm Ngọc Thạch - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 đã sẵn sàng chia tay sàn diễn sau khi lấy chồng là đại gia siêu xe Hà Thành – Đỗ Bình Dương. Được biết, vì chồng không muốn Ngọc Thạch làm trong ngành giải trí nên cô quyết định lựa chọn cuộc sống yên bình với vai trò làm vợ thảo, dâu hiền. 

Sinh năm 1991, Ngọc Thạch vào nghề người mẫu từ khi 16 tuổi. Trong số các mỹ nhân của showbiz Việt, Ngọc Thạch được nhận xét là chân dài ngoan hiền, chưa từng vướng tỳ vết hay scandal. Người đẹp cũng khá kín đáo trong chuyện tình cảm.

Liên tục xuất hiện trên các sân khấu thời trang nhưng kể từ khi hẹn hò với thiếu gia Đỗ Bình Dương, giải vàng Siêu mẫu 2010 gần như biến mất khỏi làng giải trí. Cuộc sống của Ngọc Thạch cũng có nhiều thay đổi kể từ khi hẹn hò với thiếu gia Bình Dương. Cô không màng bận tâm đến những bon chen, bộn bề của giới showbiz, cũng không phải chật vật chạy show để kiếm vài triệu tiền cát-xê. Người đẹp “toàn tâm toàn ý” dành thời gian ra Hà Nội sinh sống để được gần bạn trai.

Sở dĩ, Ngọc Thạch dễ dàng từ bỏ niềm đam mê sàn diễn bởi vị hôn phu của cô là một thiếu gia nổi danh đất Hà thành. Cặp đôi có gần 1 năm để chuẩn bị cho hôn lễ. Họ không ngại đến quần đảo nổi tiếng lãng mạn Manddives để chụp hình cưới hay đầu tư 2,5 tỷ chỉ để trang trí cho không gian tiệc cưới vào tối 29/9 vừa qua.

Đỗ Bình Dương được dân chơi siêu xe ở Việt Nam gọi với cái tên thân mật Dương Kon. Hiện anh sở hữu đến 4 siêu xe.

Với gia thế khủng của nhà chồng, chuyện Ngọc Thạch gác lại niềm đam mê thời trang, lùi về hậu trường để chăm sóc gia đình cũng không có gì khó hiểu.

Vũ Thu Phương

Trong khi đang ở đỉnh cao của nghề mẫu, Vũ Thu Phương bất ngờ đưa ra quyết định giải nghệ để rậm rịch chuẩn bị cho việc yên bề gia thất. Đến tháng 11/2011, cô chính thức lên xe hoa với chú rể giàu có người Campuchia gốc Việt, Trần Thanh Hải.

Sau hôn lễ, Thu Phương hạnh phúc với vai trò làm mẹ khi gia đình cô chào đón thành viên mới chào đời. Cho đến thời điểm hiện tại, chân dài đình đám một thời gian vẫn tận hưởng cuộc sống êm đềm bên tổ ấm nhỏ và đổi hướng sang việc thiết kế cho nhãn hiệu thời trang riêng.

Cô từng chia sẻ: "Thực ra, khi tuyên bố từ giã showbiz, cái chính xác mà tôi muốn từ giã là sàn catwalk. Để đi đến quyết định khó khăn đó, tôi từng mất một thời gian khá dài, khi mà cho tận đến giờ phút này, tôi vẫn chưa hết mê nó".

Hoa hậu Hương Giang

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang sau khi lập gia đình với một chuyên viên hãng hàng không Thẩm Quyến (Trung Quốc) tại TP HCM vào 10/2010, cũng không còn xuất hiện đều đặn tại các event như trước kia. Đặc biệt, kể từ lúc sinh con gái đầu lòng, Hương Giang dành thời gian chủ yếu ở nhà để chăm sóc con. 

Là người sống khá khép kín, Hương Giang rất kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về chuyện gia đình. Thậm chí hình ảnh con gái của Hương Giang cũng hạn chế tối đa xuất hiện. Cô muốn con gái được phát triển và có cuộc sống bình thường như nhiều em nhỏ khác.

Hoa hậu Thùy Lâm

Cũng giống nhiều người đẹp khác, kể từ khi lấy chồng rồi sinh con, Hoa hậu Thùy Lâm chỉ chuyên tâm vào việc chăm sóc gia đình. Cô cũng không còn tham gia vào showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên hay ca sĩ như thời con gái nữa. 

Những giây phút chăm sóc hai nhóc tì bé Su và bé Mon đã chiếm toàn bộ thời gian của Thùy Lâm. Với Hoa hậu Hoàn vũ 2008, không có gì tuyệt vời hơn là được ở bên, chăm sóc cho các con. Được biết, cậu con trai đầu lòng - bé Su đã được 3 tuổi, rất thông minh, hiếu động và thương em gái. Còn công chúa nhỏ Mon 6 tháng tuổi rất khỏe mạnh và bụ bẫm.

Huỳnh Thanh Tuyền

Người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên trước quyết định kết hôn với “ông trùm” truyền thông, hơn cô 27 tuổi - TS Nguyễn Quang Minh cách đây 3 năm. Ông chính là  giám đốc công ty Cát Tiên Sa đơn vị tổ chức các cuộc thi nổi tiếng như: Siêu mẫu, Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo, The Voice và The Vocie Kids...

Kể từ khi lấy chồng, Huỳnh Thanh Tuyền đã rút lui khỏi làng giải trí. Cô không nhận lời tham gia bất kỳ sự kiện nào, thay vào đó, người đẹp cũng tập trung cho cuộc sống gia đình. Được biết, vợ chồng Huỳnh Thanh Tuyền đã có một cậu con trai gần 3 tuổi kháu khỉnh.

Đỗ Hải Yến

Ngày 27/10/2012, diễn viên xinh đẹp Đỗ Hải Yến kết hôn cùng chú rể Việt kiều giàu có Calvin Tài Lâm ở Hà Nội. Đây có thể coi là một trong những bữa tiệc cưới xa hoa và cầu kỳ nhất ở miền Bắc lúc đó. Và dĩ nhiên, số tiền kinh phí bỏ ra để chuẩn bị cho đám cưới tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum cũng lên đến vài tỷ đồng.

Đám cưới xa hoa là vậy, cứ ngỡ sau đó Đỗ Hải Yến sẽ có những "bứt phá" trên con đường nghệ thuật thì cô lại chọn cách lui về "ở ẩn". Chia tay các vai diễn, nữ diễn viên tập trung cho công việc kinh doanh cùng chồng và hoàn thành trách nhiệm của người vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn