Lưu Hương Giang nói về chuyện nhẫn nhịn trong hôn nhân khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang đã chia sẻ về câu chuyện nhẫn nhịn khiến nhiều người thấu hiếu được mối quan hệ hiện tại của cô và chồng.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã xuất hiện trong một talkshow, cô đã nhận câu hỏi thẳng thắn: "Giang có muốn làm không sao hay không?". Không suy nghĩ quá nhiều, Lưu Hương Giang đáp ngay: "Không. Giang hiểu được cái giá của những người muốn trở thành ngôi sao hàng đầu. Chắc là 10 người thì Giang thấy đến 8 người trầm cảm với cả stress. Đó thực sự có phải cuộc sống chất lượng không? Không. Những thứ đó có theo mình đến cuối đời không? Không. Đến ngay khi kể cả bây giờ, một người mất đi, họ chỉ đến chia buồn: "Ôi thay tiếc thương", viết một cái post trên facebook rồi ngày mai người ta cũng chẳng nhớ mình nữa là những cái vinh quang. Tất nhiên, nó mang lại những giá trị tốt. Hoặc là mỗi người theo đuổi một giá trị khác nhau. Mình không nói đúng hay sau nhưng đó không phải là lựa chọn hạnh phúc của mình".

luu-huong-giang-noi-ve-chuyen-nhan-nhin-trong-hon-nhan-nghe-du-hieu-moi-quan-he-voi-ho-hoai-anh-the-nao-3-ngoisaovn-w2048-h1364

Lưu Hương Giang không ngại ngần đáp: "Mình bắt đầu mối quan hệ yêu đương hay vợ chồng vào lúc mình chưa có nhiều kinh nghiệm sống, chưa có nhiều kinh nghiệm ứng xử với những va chạm, với những tình huống. Vợ chồng, hay người yêu thông thường theo quán tính, mình sẽ hay nhìn vào lỗi lần của đối phương hơn là bản thân mình chứ. Người này thì nghĩ vì đối phương thế này nên mình mới như thế nọ. Người kia cũng nghĩ như mình và dần dần chính những điều đó đã tạo ra những khoảng cách xa và nguy hiểm hơn cả là đến lúc không còn ai muốn cố gắng. Ngay bây giờ, cuộc sống quá phát triển, mọi người quá sung sướng đi, cái tôi càng lớn lên thì các mối quan hệ rất dễ toang. Đến một thời điểm, cả hai đều không cố gắng và đều chỉ nhìn thấy lỗi lầm của đối phương. Từ đó, mình không muốn sửa chữa ngôi nhà này nữa mà muốn phá bỏ nó đi để xây một ngôi nhà mới. Giang thấy thường vấn đề sẽ xuất phát từ người nam vì phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Châu Á nhịn rất giỏi. Nhiều thử thách được đưa ra để thử sức chịu đựng của mình. Phụ nữ sẽ nghĩ tại sao tôi phải như thế? Phải thế nào tôi mới tiếp tục cố gắng chứ thế này là tôi không cố gắng nữa nè".

Trước đó, Lưu Hương Giang từng khẳng định dù có chuyện gì xảy ra, cô vẫn biết ơn Hồ Hoài Anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link