Mỹ Tâm bất ngờ thừa nhận đã có chồng, danh tính khiến dân tình bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm có những phút trải lòng cùng khán giả nhân chuyến đi thiện nguyện tại Bến Tre.

Mới đây, Mỹ Tâm đã có chuyến đi trao quà tại Bến Tre. Cô bất ngờ nhận được những câu hỏi về chuyện cưới chồng. "Nhiều bạn cứ hỏi sao chị không lấy chồng, có con gì đi, cái gì cũng được sao mà được đúng không cô, có cái được cái không chứ. Nhưng mà vấn đề quan trọng là mình không cần lấy chồng, nhưng mà mình vẫn hạnh phúc là được đúng không cô...", Mỹ Tâm nói. 

Khi được một khán giả đặt câu hỏi về việc có gia đình hay chưa, Mỹ Tâm hài hước trả lời: "Dạ con đó hả, con có gia đình chứ. Gia đình là ba mẹ, con cháu này kia đó cô. Chồng thì mình đâu có cần lấy chồng đâu mà chỉ cần có người yêu thương mình là được rồi. Ở chung là được, đâu có cần phải lấy nhau đúng không cô". 

mtam

Một khán giả tiếp tục hỏi: "Sao con không có chồng?". Mỹ Tâm dõng dạc trả lời: "Có chứ, con có chồng rồi đó chứ. Đối với con, khi con quen một người thì người đó là chồng con rồi, nên là con không nghĩ đến chuyện phải lấy nữa".

Cách đây không lâu cô từng khéo léo hé lộ chuyện tình cảm của mình với bạn trai giấu mặt. Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại khi đêm về, Mỹ Tâm đã tâm sự với anh về những khó khăn trong quá trình chuẩn bị liveshow Tri Âm. Cô cũng cho biết những lời động viên đáng yêu của fan chính là động lực để cô tiếp tục. Trước khi tắt máy, nàng "họa mi tóc nâu" nói với người ở đầu dây bên kia: "Ngủ ngon anh nha".

Tại buổi họp báo, Mỹ Tâm tỏ ra ngượng ngùng khi bị nhắc đến chi tiết này. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng từ chối tiết lộ danh tính của người này mà chỉ ngượng nghịu nói: "Đó là người đó đó".

"Trong tất cả việc tôi làm, tôi phải chia sẻ thật lòng. Bình thường, mọi người sẽ thấy tôi không nói chuyện với ai, chỉ có công việc thì cũng không đúng lắm. Tôi đã để dành một phân đoạn đó để cho thấy được bản thân cũng có người để nói 'Chúc ngủ ngon anh nha'.

Trong góc khuất nào đó, tôi cũng có người để chia sẻ và tâm sự. Điều đó để cho thấy tôi cũng là người bình thường thôi, chứ không cao siêu. Tôi cũng biết tham lam, sân si, giận hờn, ích kỷ. Lâu lâu, tôi phải tỉnh táo để biết mình là ai", Mỹ Tâm trải lòng đồng thời cũng tiết lộ đến giờ, thói quen chúc ngủ ngon với người đó vẫn còn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link