Hoàng Thùy Linh có phản ứng bất ngờ khi được hỏi về Hồ Hoài Anh

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh xuất hiện cực xinh đẹp trong buổi họp báo và trả lời về Hồ Hoài Anh.

Trong buổi họp báo mới đây, Hoàng Thùy Linh nhận được câu hỏi về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là gì trong concert của mình? Nữ ca sĩ lập tức đáp: "Ngày hôm nay tôi chỉ nói về concert. Tôi cũng đoán được chắc chắn hôm nay mọi người sẽ hỏi câu này. Tôi nghĩ tôi cũng đàng hoàng, không có vấn đề gì để trả lời không đàng hoàng được. Tôi nghĩ có những khía cạnh, những chuyện riêng và tôi không thể trả lời ở concert này được. Cảm xúc cá nhân tôi không thể nói được ở đây vì đây không phải cảm xúc ở trong concert.

hoang-thuy-linh-vua-thong-minh-vua-gat-khi-tra-loi-cau-hoi-ve-ho-hoai-anh-22de-cho-nguoi-ta-song-voi22-2-ngoisaovn-w600-h900

Tôi chỉ nói vè câu chuyện đời của tôi đã đi qua, gặp rất nhiều người tốt lẫn không tốt. Nếu ai đó đối xử với bạn rất tốt, bạn sẽ lựa chọn thế nào? Bạn sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho em hay thế nào? Tôi chỉ nói về tình người ở đây. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi, tệ đi hoặc tốt lên. Giữa tình người với nhau, mình phải tìm hiểu kỹ, tìm hiểu như thế nào nữa. Bản thân tôi cũng không thể trả lời trong hôm nay được. Tôi không nói về vai trò của ai trong Vietnamese Concert, tôi chỉ nói rằng bất cứ ai có tài năng và ở bên cạnh tôi lúc tôi khó khăn nhất thì mình nên chậm lại vài nhịp, mình để cho người ta sống với".

Tiếp đó, khi một phóng viên hỏi Hoàng Thùy Linh có biết hát live không? Cô đáp: "Giọng chị có hay không? Hay thì phải nói cho người ta biết. Chị đâu thể tự nói về giọng mình được, phải để người khác nói chứ. Chị kể cho em nghe một câu chuyện thế này. Chị may mắn là bố mẹ chị sinh chị ra có hai đôi chân biết đi. Thế hôm nay trời mưa, chị bước chân ra khỏi nhà, có một đám người rất đông chen lấn là chị ngã và họ bảo chị không biết đi. Còn ý kiến của em thì sao? Chị có biết đi hay không? Và đó cũng là câu trả lời cho câu hỏi chị có biết hát hay không?".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link