"Chuyện tình" nghệ sĩ giữa ca sĩ Quang Dũng và Mỹ Tâm, sao không thành đôi?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần xuất hiện song ca những ca khúc trữ tình, Quang Dũng, Mỹ Tâm từng hóa thành cặp tình nhân ăn ý trên sân khấu. Ở ngoài đời, mối quan hệ thực sự của họ ra sao?

Mỹ Tâm, Quang Dũng là cặp nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nhiều lần hóa thân thành tình nhân trên sân khấu khi cùng thể hiện những ca khúc lãng mạn trữ tình. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện trong liveshow của nhau và trở thành cặp đôi ăn ý trong ca nhạc.

quangdung my tam

Trong đêm nhạc của Mỹ Tâm năm 2016, cả hai đã cùng song ca tình khúc Anh còn nợ em và màn tung hứng giữa hai người sau đó đã được khán giả thích thú. Quang Dũng dí dỏm nói rằng anh yêu Mỹ Tâm suốt 10 năm nhưng chưa được bất cứ điều gì từ cô ấy, còn Mỹ Tâm chia sẻ đêm nhạc toàn mỹ nam nhưng ai cũng có vợ, có mình cô cô đơn. Khi nghe Mỹ Tâm nói vậy, ngay lập tức Quang Dũng đã nói “Anh vẫn còn cô đơn mà, vậy em cứ yêu anh đi”. Sau đó hai người trao cho nhau cái ôm thân tình.

quang dung my tam mv

Không chỉ là cặp đôi trên sân khấu ca nhạc, Mỹ Tâm và Quang Dũng hóa ra cũng từng là cặp đôi trong bộ phim Cho một tình yêu từ năm 2010. Trong phim, Quang Dũng vào vai bạn trai của Mỹ Tâm nhưng đó lại là một anh chàng không tốt. Chàng trai đã bỏ rơi bạn gái lúc khó khăn. Sau đó trong MV Còn ta với nồng nàn – ca khúc chủ đề cho bộ phim, Quang Dũng và Mỹ Tâm đã cũng có những phân cảnh rất tình cảm.

Ngoài đời, người hâm mộ nhận ra Quang Dũng và Mỹ Tâm cũng có nhiều nét tương đồng như tính tình chân thành mộc mạc, hiền lành. Mỹ Tâm từ khi nổi tiếng cô chưa chính thức công khai mối quan hệ yêu đương, hiện vẫn còn độc thân. Còn Quang Dũng sau ly hôn với Jennifer Phạm cũng vẫn độc thân. Thế nên Quang Dũng từng nhận được câu hỏi thử đến với Mỹ Tâm thì sao, nam ca sĩ đã nói: "Trong đời sống, có những điều tương đồng ở nhau trong tình cảm, tình bạn; nhưng đôi khi điều đó cũng không hẳn để xây dựng tình cảm gia đình. Điều quan trọng không chỉ của riêng Quang Dũng mà của tất cả những người trưởng thành là luôn luôn hiểu như thế nào để trân trọng những tình bạn, tình cảm người bạn dành cho mình cũng như điều mình suy nghĩ. Tôi luôn trân trọng và giữ vững tình cảm đó với Mỹ Tâm”.

quang dung my tam 2

Quang Dũng cho biết giữa anh và Mỹ Tâm có những điều để trân quý nhau là sự chân thành, dành thời gian chia sẻ với nhau, hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh. Trong số những người là bạn bè tri kỷ của Quang Dũng, anh thường nhắc tới Thanh Thảo, Hồng Nhung, Mỹ Tâm. Bởi họ là những người mà anh có thể chia sẻ nhiều điều thân tình. Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ cô luôn rất vui khi hát cùng với người anh đáng quý của mình.

Đến bây giờ cả Quang Dũng và Mỹ Tâm đều vẫn là những người độc thân vui vẻ. Nhưng câu chuyện tình yêu của họ chỉ là câu chuyện trên sân khấu và trong phim ảnh. Ngoài đời họ là những người bạn tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn