Ca sĩ Quang Dũng nói về những người phụ nữ trong đời, ai là thứ nhất, vợ cũ Jennifer Phạm ở đâu?

( PHUNUTODAY ) - Trải qua một cuộc ly hôn và một mối tình, ca sĩ Quang Dũng đã chia sẻ về những người phụ nữ đặc biệt để lại dấu ấn trong cuộc đời anh.

Người đầu tiên và mãi mãi đó là mẹ anh. Quang Dũng được cho là một ca sĩ cực kỳ có hiếu. Anh sinh ra trong một gia đình đông con. Bố mẹ ly hôn, mẹ anh một mình vất vả nuôi 10 người con. Quang Dũng luôn thiếu thốn tình cảm vì không được sống gần cha mẹ.Anh luôn nhớ về mẹ, mẹ là người đầu tiên dành trọn tình cảm yêu thương trân trọng. Ca sĩ chia sẻ: Tôi cảm thấy không có điều gì hạnh phúc bằng một người con mang lại niềm vui, hạnh phúc đến với người mẹ của mình.

quang dung va me anh

Sau khi công thành danh toại và kinh tế dư giả, Quang Dũng đã đón mẹ và đại gia đình về TP.HCM sống chung, anh cũng tích cực lo cho các cháu trưởng thành. Quang Dũng được cho là rất thương mẹ. Anh có thói quen hay đi nhậu đêm sau biểu diễn nhưng có mẹ, sợ mẹ lo nên anh sẽ cố gắng về sớm ăn cơm cùng mẹ. Sau khi ly hôn, độc thân ở tuổi U50, Quang Dũng nói thấy mẹ vui là anh vui. Ca sĩ từng chia sẻ: Thường đối với người Việt Nam, nhất lại là con trai thì hầu hết đều chịu ảnh hưởng của người mẹ, mẹ vẫn là hình tượng tiêu biểu dù hồi bé có hay bị mẹ đánh đòn, hay mẹ có như thế nào thì lớn lên trong lòng hình tượng người mẹ vẫn không thay đổi. Thần tượng về người mẹ là rất quan trọng đối với mỗi con người. Vì thế, Quang Dũng luôn dành những gì tốt nhất cho mẹ và cảm thấy hạnh phúc khi làm điều đó".

quang dung va vo cu jennifer

Người phụ nữ cũng ảnh hưởng lớn và là một phần trong cuộc đời ca sĩ là vợ cũ Jennifer Phạm. Cuộc hôn nhân chỉ được 2 năm nhưng họ đã có chung một cậu con trai. Thế nên sau ly hôn, dù có những ngày tháng căng thẳng họ vẫn vì con để hóa giải kết nối với nhau. Bây giờ cả hai thoải mái khi đối diện và cùng nhau lo cho con trai. Quang Dũng nhiều lần khen ngợi vợ cũ và dành sự trân trọng cho Jennifer Phạm.

quang dung thanh thao

Một người phụ nữ không thể không nhắc trong cuộc đời Quang Dũng là ca sĩ Thanh Thảo. Thanh Thảo và Quang Dũng từng có mối tình 4 năm ở thuở họ mới nổi tiếng. Nhưng sau đó cả hai chia tay và trở thành tri kỷ. Cả Quang Dũng và Thanh Thảo sau chia tay vẫn thường xuyên xuất hiện bên nhau, chia sẻ với nhau, lo lắng cho nhau. Đó là một mối tình đặc biệt mà chính Quang Dũng cũng nói khó mà có ai sau bao chuyện xảy ra vẫn có thể thân thiết với nhau như vậy.

quang dung my tam

Một người phụ nữ nữa cũng rất đặc biệt trong đời Quang Dũng là ca sĩ Mỹ Tâm. Nói về tình cảm với Mỹ Tâm, nam ca sĩ chia sẻ: Trước là vì tình cảm anh em đến với nhau bởi sự chân thành. Ngoài sự chân thành, thì có thể dành cho nhau khoảng thời gian chia sẻ với nhau. Điều thứ 3 là hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh để tình bạn bền vững, không chỉ hôm nay mà nhiều năm sau. Vì cả hai độc thân ở tuổi ngoài 40 nên nhiều người từng nghĩ sao cả hai không đến với nhau nhưng ca sĩ bày tỏ sự tương đồng không có nghĩa đã tạo thành cặp vợ chồng tốt.

quang dung hong nhung

Và Quang Dũng cũng dành cho Hồng Nhung những lời khen ngợi sâu sắc vì đó là người mà anh đã học hỏi rất nhiều trong đời sống, nghề nghiệp. Độc thân sau ly hôn nhiều năm, ca sĩ Quang Dũng chia sẻ anh vui vì xung quanh có mẹ, người thân và bạn bè tri kỷ. Những người phụ nữ như Thanh Thảo, Mỹ Tâm, Hồng Nhung vừa là đồng nghiệp vừa là tri kỷ khiến anh vui vì có thể chia sẻ nhiều điều trên tinh thần thân tình và trân trọng lẫn nhau.

Đặc biệt khi được hỏi về sắp xếp vị trí những người phụ nữ, ca sĩ nói: Đối với tôi, không có sự sắp xếp thứ bậc nào đối với những người phụ nữ của mình. Tôi luôn luôn cố gắng để mỗi ngày dành sự quan tâm cho những người phụ nữ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn