Mỹ Tâm được nhạc sĩ Huy Tuấn ví xinh đẹp như "chị gái ruột của Rosé"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của cô nàng "hoạ mi tóc nâu" trở nên viral trên khắp trang mạng xã hội.

Mới đây, Mỹ Tâm đăng tải loạt khoảnh khắc với visual "vạn người mê". Ngay lập tức, nhạc sĩ Huy Tuấn phải thốt: "Chị gái ruột của Rosé". "Hoạ mi tóc nâu tiếp tục bắt bẻ đàn anh: "Mà anh Tuấn lại thích Rosé, suy ra anh không thích cô chị".

Nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp tục phản biện: "Không thích ai đẹp bằng Rosé cả mà cô này lại có phần đẹp hơn thì sao thích nổi trời". Mỹ Tâm liền trêu đùa: "Dạ em xin mời anh vào thẳng vào nhà hát ạ". Màn tương tác lầy lội của cả hai khiến dân tình thích thú.

mytam
mytam2

Không chỉ làm việc chung, ở ngoài đời sống Mỹ Tâm và nhạc sĩ Huy Tuấn có mối quan hệ anh em cực thân thiết nhiều năm qua.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám của Vpop, đã hơn 20 năm trong nghề cô vẫn giữ được sức nóng của mình. Vừa qua, nữ ca sĩ đã tổ chức liveshow "Tri âm" tại sân vận động Mỹ Đình, sau ba năm chương trình bị hoãn vì dịch. Từ đầu giờ chiều, nhiều fan của cô đã có mặt tại địa điểm để có chỗ đẹp. Theo ban tổ chức, chương trình "cháy vé" chỉ sau vài phút mở bán. Ở thời điểm đông nhất, lượng khán giả lên đến 30.000 người.

saostar-2duzyi87esgqf7wv

Ở độ tuổi hơn 40, Mỹ Tâm là quý cô độc thân đắt giá nhất Vbiz. Nữ ca sĩ sở hữu sự nghiệp thành công, nhan sắc xinh đẹp và khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên cho đến nay cô vẫn lẻ bóng thậm chí chưa từng công khai hẹn hò ai. Thời gian vừa qua cô liên tục vướng tin đồn hẹn hò với đàn em Mai Tài Phến.

Giọng ca Hẹn ước từ hư vô tâm sự: “Hồi 20 đặt mục tiêu lập 25 sẽ lập gia đình, rời qua 27, đến tầm 30 rồi dứt giá 35. Trước khi tới mốc 35, tôi nhận ra mình sai ngay từ đầu. Mình không cần tìm kiếm hạnh phúc bằng đám cưới mà mình có thực sự hạnh phúc trong cuộc sống hay không. Đến giờ tôi không còn đặt ra hạn định về việc lập gia đình nữa. Ba mẹ hay hỏi, tôi trả lời con đang hạnh phúc lắm, ba mẹ thấy vui là được rồi”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link