Mỹ Tâm tiếp tục bất ngờ giành giải thưởng lớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm chính là người chiến thắng hạng mục “Best Selling Artist of Asia” (Nghệ sĩ châu Á có lượng tiêu thụ sản phẩm tốt nhất).

Trên trang fanpage chính thức của giải thưởng "Big Apple Music Awards 2015" vừa công bố hình ảnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm và tuyên bố cô chính là người chiến thắng hạng mục “Best Selling Artist of Asia” (Nghệ sĩ châu Á có lượng tiêu thụ sản phẩm tốt nhất).

mỹ tâm

"Big Apple Music Awards" là giải thường tôn vinh những nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc ở khu vực châu Á, vùng Kavkaz và Trung Đông có lượng tiêu thụ sản phẩm lớn và được hâm mộ trên thế giới.

Giải thưởng này được tổ chức từ năm 2004, đã qua hơn 10 năm tổ chức. Lễ kỉ niệm 10 năm của giải thưởng này được tổ chức năm ngoái tại New York. Lễ trao giải năm nay được dự kiến sẽ tổ chức ngày 12/09 tại Hamburg (Đức). 

Trước đó, Đông Nhi và Mỹ Tâm là hai nghệ sĩ Việt được đề cử tranh giải thưởng này.

Mỹ Tâm, ca sĩ, giải thưởng, MAMA, Đông Nhi 1

Mỹ Tâm không chỉ là ca sĩ Việt thành công tại thị trường Việt Nam mà cô còn vươn được tầm ảnh hưởng ra khu vực, được công nhận và giành nhiều giải thưởng danh giá. Có thể kể đến một số giải thưởng của Mỹ Tâm như "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Mnet Asian Music Awards", "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" trong giải thưởng MAMA 2012 và giành danh hiệu "Best Southeast Asia Act" (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) của giải thưởng "MTV EMA 2013 - MTV Europe Music Awards"...

Mr. Đàm hứa bỏ qua chuyện Quang Lê vì Mỹ Tâm
Mr. Đàm hứa bỏ qua chuyện Quang Lê vì Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ông hoàng nhạc Việt" hứa với "họa mi tóc nâu" trong tuần tới sẽ không nhắc gì đến vụ việc của Quang Lê.
Xúc động trước những tình cảm Mỹ Tâm với nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu
Xúc động trước những tình cảm Mỹ Tâm với nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những tình cảm của Mỹ Tâm dành cho vị nhạc sĩ tài năng khiến không ít người xúc động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn