Mỹ Tâm từng bị phụ huynh cấm yêu, mối tình vừa mới chớm nở đã vội tàn

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cũng từng bị phụ huynh cấm yêu như bao người khác.

Mới đây, dân tình lan truyền đoạn clip cũ về Mỹ Tâm. Mỹ Tâm hào hứng tiết lộ từng được nhiều bạn học theo đuổi ngay từ thời cấp một: "Mọi người không thể tưởng tượng đâu. Tối nào hai bạn ấy cũng đến nhà gõ cửa rồi kêu "Tâm ơi! Tâm ơi!". Tâm chịu không nổi mới viết thư kể cho một người bạn là mình bị làm phiền, rất mệt mỏi. Ai ngờ hai bạn nam đó biết được rồi chọc quá trời. Cuối cùng Tâm nghỉ học, ở nhà luôn vì sợ quá".

Đến khi lên cấp 2, Mỹ Tâm cũng có một mối tình nhưng vừa mới chớm nở đã vội tàn vì bị phụ huynh ngăn cấm. Chia sẻ có phần hài hước trong quá khứ khiến nhiều người bật cười khi xem lại.

Nữ ca sĩ cũng từng bị phụ huynh cấm yêu như bao người khác.

Nữ ca sĩ cũng từng bị phụ huynh cấm yêu như bao người khác.

Trước đó, Mỹ Tâm cho biết cô đã không còn đặt hạn định về việc lập gia đình sau nhiều lần làm điều đó. "Hồi 20 đặt mục tiêu 25 sẽ lập gia đình, rời qua 27, đến tầm 30 rồi dứt giá 35. Nhưng trước khi tới mốc 35 thì tôi nhận ra mình sai ngay từ đầu. Mình không cần đi tìm kiếm hạnh phúc bằng một đám cưới mà mình có thực sự hạnh phúc trong cuộc sống của mình hay không. Đến giờ tôi không còn đặt ra hạn định về việc lập gia đình nữa. Ba mẹ hay hỏi sao con không làm sao đi chứ. Và tôi trả lời con đang hạnh phúc lắm, như vậy ba mẹ thấy vui là được rồi", Mỹ Tâm nói.

Cách đây không lâu cô từng khéo léo hé lộ chuyện tình cảm của mình với bạn trai giấu mặt. Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại khi đêm về, Mỹ Tâm đã tâm sự với anh về những khó khăn trong quá trình chuẩn bị liveshow Tri Âm. Cô cũng cho biết những lời động viên đáng yêu của fan chính là động lực để cô tiếp tục. Trước khi tắt máy, nàng "họa mi tóc nâu" nói với người ở đầu dây bên kia: "Ngủ ngon anh nha".

Tại buổi họp báo, Mỹ Tâm tỏ ra ngượng ngùng khi bị nhắc đến chi tiết này. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng từ chối tiết lộ danh tính của người này mà chỉ ngượng nghịu nói: "Đó là người đó đó".

"Trong tất cả việc tôi làm, tôi phải chia sẻ thật lòng. Bình thường, mọi người sẽ thấy tôi không nói chuyện với ai, chỉ có công việc thì cũng không đúng lắm. Tôi đã để dành một phân đoạn đó để cho thấy được bản thân cũng có người để nói 'Chúc ngủ ngon anh nha'.

Trong góc khuất nào đó, tôi cũng có người để chia sẻ và tâm sự. Điều đó để cho thấy tôi cũng là người bình thường thôi, chứ không cao siêu. Tôi cũng biết tham lam, sân si, giận hờn, ích kỷ. Lâu lâu, tôi phải tỉnh táo để biết mình là ai", Mỹ Tâm trải lòng đồng thời cũng tiết lộ đến giờ, thói quen chúc ngủ ngon với người đó vẫn còn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn