Mỹ Xuân khai man tuổi để thi Người đẹp Sóc Trăng

11:50, Thứ sáu 08/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Mãi cho đến khi được đưa vào trại tạm giam, mọi người mới té ngửa khi biết Người đẹp Sóc Trăng 2009 sinh năm 1983 chứ không phải năm 1985 như lời cô khai trước đó.

Đời sống) - Mãi cho đến khi được đưa vào trại tạm giam, mọi người mới té ngửa khi biết Người đẹp Sóc Trăng 2009 Võ Thị Mỹ Xuân sinh năm 1983 chứ không phải năm 1985 như lời cô khai trước đó.
[links()]
Sau mấy ngày bị bắt, người đẹp Sóc Trăng kiêm má mỳ Võ Thị Mỹ Xuân tiều tụy hẳn, khuôn mặt hốc hác, nước da sạm lại, đôi mắt thất thần.

Thắc mắc vì sao CMND của Mỹ Xuân hôm nay ghi năm sinh 1983, trong khi báo chí đưa tin cô sinh năm 1985, Mỹ Xuân giải thích: “Đó là do cả em và ông bầu của em cố tình khai trẻ hơn hai tuổi mới hợp lệ (cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng 2009 - PV)”.
 

Từ hoa hậu đến
Từ hoa hậu đến "áo không số"

Mỹ Xuân kể, cô đã đi bán dâm từ trước khi giành giải nhất Người đẹp Sóc Trăng 2009. Lần đầu tiên Xuân bán mình vào năm 2008, người đàn ông “mua” cô với giá 500USD, là giám đốc một công ty bất động sản hơn cô hai tuổi.

“Thời điểm ấy, số tiền này với em lớn lắm. Em đi mua tặng mẹ một chiếc tủ lạnh, số tiền còn lại biếu ngoại và chi tiêu lặt vặt trong gia đình. Nhưng cũng từ cái lần dễ dãi ấy, em trượt dài vào con đường sa ngã!”, Mỹ Xuân tâm sự.

Ý chí kiếm tiền thôi thúc và nhất là đã “nhúng chàm”, Mỹ Xuân tìm cách đánh bóng tên tuổi bằng những tấm ảnh lồ lộ da thịt và lối phát ngôn gây sốc. Cô đi khách ngày càng bạo hơn, giá cả của hoa hậu là hàng ngàn “đô”, cao điểm lên tới 4.000USD. Cô sẵn sàng đi tới các thành phố lớn, sang tận Campuchia. Ở TP.HCM, cô thường đưa khách về nhà mình là căn hộ chung cư ở phường Bình Khánh, quận 2.

Không chỉ trực tiếp bán dâm, Mỹ Xuân còn lôi kéo một số người mẫu, diễn viên vào con đường này để lấy tiền môi giới.

Trong một diễn biến khác, chiều 7/6 Thượng tá Trương Văn Hòa- phó phòng Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết: ngoài bốn đối tượng đã bị bắt trước đó, chưa hề mời hay triệu tập hoa khôi, hoa hậu, người mẫu, diễn viên nào khác.

Trước đó, một số trang web, báo điện tử đưa tên tuổi của 2 ca sĩ, người mẫu được cho là có liên quan tới đường dây bán dâm vừa được triệt phá.

Theo 1 nguồn tin, cơ quan điều tra có nhiều tài liệu liên quan tới một đối tượng từng tổ chức cho hai cô gái có danh hiệu hoa khôi, á khôi trong các cuộc thi sắc đẹp “đi khách” ở Singapore với giá rất cao. Trong một vài ngày tới, cơ quan điều tra sẽ làm rõ được đối tượng môi giới trong vụ việc này.

  • Hà Phương (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc