Nai lưng kiếm tiền, vợ đi nghỉ mát mang “ốc” về bắt “đổ vỏ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện sẽ trở thành bí mật mãi mãi nếu tôi không phát hiện ra tin nhắn của vợ tôi và chàng đồng nghiệp về cái thai trong bụng của cô ấy chưa biết

Tôi đang rất hoang mang và lo lắng không biết xử lý như thế nào. Tôi xin chia sẻ câu chuyện của tôi cho các bạn để mọi người có thể tư vấn giúp tôi.

Vợ chồng tôi có một cô con gái 3 tuổi. Chúng tôi sống khá hạnh phúc, trước khi cưới chúng tôi đã có hai năm tìm hiểu và yêu thương nhau. Vợ tôi làm kinh doanh về thiết bị y tế. Tôi lại làm nghiên cứu tại một trường đại học trong thành phố. Công việc và tài chính của chúng tôi không đáng lo vì ngoài công tác ở trường tôi còn làm thêm cho nhiều công ty khác.

Năm tới, chúng tôi muốn sinh thêm con vì vợ tôi cho rằng hợp với tuổi tôi nên gia đình sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn. Để chủ động cho việc sinh con, vợ tôi đã bỏ biện pháp kế hoạch hóa gia đình trước đó. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc sinh con. Tôi và vợ cũng tính theo khoa học một chút như chuyện rụng trứng, tinh trùng khỏe…

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Trong niềm vui bất tận vì sắp làm cha của hai đứa trẻ, đi đâu tôi cũng khoe với mọi người về vợ đã “hai vạch”. Mọi thứ lâng lâng như đi trên mây khi vợ tôi khẳng định cảm giác mang thai khác lần đầu, nhiều khả năng lần này sẽ là con trai. Chủ nhật tuần trước, vợ chồng tôi đi bắt mạch bác sĩ đông y cũng đoán con trai. Tôi cũng thích có con trai nhưng điều quan trọng nhất với tôi lúc này là hai mẹ con cô ấy khỏe mạnh là tôi yên tâm nhất.Tuần trước, tôi vui mừng khi vợ thông báo chính thức có thai 5 tuần. Chân tay tôi run lên vì hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ tin rằng chuyện có bầu lại nhanh như thế. Lần đầu, chúng tôi không kế hoạch nhưng mất nửa năm mới đậu thai nên lần hai này tôi hơi bất ngờ.

Từ ngày vợ có bầu, tôi về sớm nhận việc đón con, tắm giặt cho cô công chúa lớn. Tôi nhận luôn việc nấu cơm, phơi quần áo cho vợ. Tôi cố gắng làm đỡ đần giúp vợ vì thấy vợ có vẻ mệt.

Trong niềm hạnh phúc lâng lâng, tôi bị hắt gáo nước lạnh toát vào mặt khi tình cờ đọc được tin nhắn của gã đàn ông lạ gửi cho vợ. Hôm đó, ngồi ở phòng thí nghiệm, tôi thấy buồn buồn nên mở máy tính ra xem có gì không. Như thói quen, tôi sẽ check facebook đầu tiên. Tôi thấy trên tường của vợ xuất hiện nhiều ảnh của vợ đi nghỉ mát từ tháng 6 tại Đà Nẵng. Đợt đó, vợ tôi đi một mình cả tuần. Tôi có lịch giảng và tiếp đoàn khách từ Đức sang nên không đi được. Khi về, tôi chỉ hỏi vợ có vui không chứ tôi không xem ảnh đi nghỉ mát của cô ấy.

Nhìn ảnh vợ tôi mặc áo tắm đứng cạnh nhiều chàng trai trong công ty chụp ảnh, mặt tôi cũng nóng lên vì có chút ghen. Tôi tắt tài khoản của mình, đăng nhập vào tài khoản của vợ. Tôi tò mò check tin nhắn của cô ấy. Tôi thấy tin nhắn trên cùng – đó là một chàng trai làm cùng công ty, chưa có vợ. Tôi bắt đầu nóng người lên khi cậu ấy hỏi vợ tôi chuyện có bầu. Cậu ấy hỏi, sau đợt đi Đà Nẵng đó về, vợ tôi có bầu, liệu đứa bé là con của cậu ta? Vợ tôi cũng trả lời lại rằng, rất hoang mang không biết nó là con ai vì hai người quan hệ không phòng tránh.

Tôi giận run người nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, tôi lấy điện thoại chụp ảnh lại để làm bằng chứng rồi nhanh chóng thoát khỏi tài khoản của cô ấy. Tôi không muốn đọc thêm điều gì. Tôi tìm người đó trong bạn bè của vợ rồi nhắn tin muốn nói chuyện với anh ta. Thấy tôi đòi gặp, gã trai trẻ cũng đến địa chỉ tôi hẹn. Tức giận, tôi đưa hình ảnh tin nhắn anh ta nhắn cho vợ tôi. Anh ta đỏ mặt lên và biết không thể giấu nổi. Anh ta đã thừa nhận quan hệ tình ái với vợ tôi gần một năm nay, hai người có quan hệ nam nữ.

Thằng đàn ông mải kiếm tiền lo cho vợ con như tôi bị vợ cắm sừng khiến cảm giác đau đớn. Tôi không muốn đối diện với vợ mình và càng không muốn nghĩ đến đứa bé trong bụng của cô ấy. Tôi đã bật khóc vì bất lực. Tôi muốn chia tay người vợ đã lừa dối mình nhưng tôi lại có cảm giác bất an. Các con tôi sẽ ra sao khi bố mẹ mỗi người một nơi.

Hôm đó về nhà, tôi đã nổi điên với vợ mình. Cô ấy bất ngờ khi bị tôi tát mạnh. Đến đêm, cô ấy biết mình sai nên chỉ quỳ gối xin tôi tha thứ. Hai ngày rồi, vợ chồng tôi không ai nói chuyện với ai. Tôi đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất là ly hôn. Tôi muốn nhận được chia sẻ của các bạn. Tôi nên tha thứ hay ly hôn? Đứa con trong bụng của cô ấy liệu có phải là con tôi?

Nhìn vợ ngoại tình mà thương
Có thể khi nghe hết câu chuyện của tôi nhiều người sẽ chửi tôi là một người đàn ông quá hèn, kém cỏi nhưng có ai ở trong hoàn cảnh của tôi mới hiểu được...
Tôi dày vò cô vì cô dám phản bội tôi
“Đúng. Tôi dày vò cô vì cô phản bội tôi”. Tôi lao ra ngoài cửa lòng đầy chát chúa. Không biết liệu làm thế có đúng không nữa?
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT