Năm 2023: Nhà nào có đủ bộ 3 con giáp này tài lộc ú ụ, xuôi chèo mát mái, con cái thành tài

( PHUNUTODAY ) - Tử vi năm 2023 dự đoán sẽ có 3 cặp con giáp này có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, con cái hiếu thảo, thành đạt.

Con giáp tuổi Tuất và tuổi Hợi

Có thể nói rằng, cặp đôi con giáp tuổi Tuất- Hợi là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu, khiến nhiều cặp đôi khác ngưỡng mộ. Trong khi người tuổi Tuất khá nóng nảy, thẳng thắn, có sao nói vậy thì người tuổi Hợi lại hiền lành, bao dung và vị tha. Tính cách của cả hai bù trừ cho nhau.

con-giap

Trong thời gian đầu chung sống, cả hai cũng ít nhiều lần mâu thuẫn, cãi vã. Tuy nhiên, trải qua thời gian, cả hai hiểu được tính cách, tâm hồn của nhau hơn và ngày càng yêu thương, gắn bó.

Người tuổi Tuất lấy người tuổi Hợi thì sự nghiệp của cả hai ngày càng phất lên. Sau thời gian chung sống, cả hai sẽ có của ăn, của để. Gia đình của họ ngày càng hòa thuận, hạnh phúc. Con cái của họ thường thông minh, thành đạt, hiếu thảo với cha mẹ.

Con giáp tuổi Mão và tuổi Sửu

Con giáp tuổi Mão và tuổi Sửu là một trong những cặp con giáp đẹp đôi nhất. Cả hai hợp nhau về tính cách, quan điểm sống nên hiếm khi mâu thuẫn, cãi vã. Sau khi về chung một nhà, người tuổi Mão dịu dàng, mềm mỏng, khéo vun vén cho gia đình. Người tuổi Sửu lại cần cù, chịu khó, luôn kiên trì, cố gắng để đạt được mục tiêu.

con-giap-tai-loc0

Người tuổi Mão lấy người tuổi Sửu thì sự nghiệp của hai vợ chồng ngày càng phất lên, phú quý tìm đến tận cửa. Không chỉ sự nghiệp hanh thông, thuận lợi, cặp vợ chồng này còn có được gia đình hạnh phúc, hài hòa, ấm êm.

Con cái của họ tự lập từ nhỏ, lớn lên thường giỏi giang, thành tài, là niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

Dần và Mùi

Vợ chồng nào thuộc tuổi Dần và tuổi Mùi thì xác định trời sinh có số mệnh phu thê, nếu giữ gìn tình cảm càng lâu dài thì cả hai sẽ càng hạnh phúc viên mãn. Trời sinh tuổi Dần có tính tình thẳng thắn, kiên định và quyết đoán trong mọi chuyện, trong khi đó tuổi Mùi lại mềm mỏng và nhu mì hơn, họ biết xử lý tình huống khéo léo, có khả năng giao tiếp bên ngoài, tạo dựng mối quan hệ tốt, giúp đỡ gia đình xây dựng cuộc sống sung túc.

con-giap-hop-tuoi1
Về mặt tình cảm, Dần và Mùi có khả năng bù trừ cho nhau mọi thứ, nếu như về chung một nhà thì gia đạo sẽ hưng thịnh. Tử vi học có nói, Dần và Mùi là một cặp trời sinh có số mệnh phú quý, nếu càng ở gần nhau thì sẽ càng gặp nhiều may mắn. Nếu bên nhau 20 năm gia đình an yên, 30 năm tài vận dư dã, về hậu vận cả hai đều an nhàn hưởng phước con cháu, không phiền não bất cứ điều gì.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link